คำตอบ นุ่น รมิดา หลังเจอถาม เมื่อไหร่จะเป็นคุณแม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของสาว นุ่น รมิดา กับสามีหนุ่มหล่ออย่าง หลุยส์ สก็อต ซึ่งถือได้ว่าเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามัน ที่เพิ่งจะจูงเมื่อเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเรียบง่ายไปเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งทั้งคู่ได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายให้กันและกันจนสมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่ความรักของทั้งคู่นั้นไม่จืดจางเลยจริงๆ

แถมยิ่งแต่งงานด้วยกันแล้วก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายคนนั้นลุ้นให้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับทั้งคู่สักที เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮสักที

ล่าสุด สาวนุ่นได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับสามีอย่างหนุ่มหลุยส์ในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานๆ เอาไว้ว่า “เกือบ4เดือนละ ที่คำหน้าเปลี่ยน😂 #แต่รักไม่เปลี่ยนนะ ฮิ้ววววววว!!!❤️❤️” งานนี้เลยทำเอาเพื่อนๆ และเหล่าบรรดาแฟนคลับ

อดใจไม่ไหวที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่สนั่นไปทั้งไอจี แต่งานนี้กลับมาชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงคำถามแทนใครหลายๆ คนว่า “เมื่อไหร่จะเปลี่ยนเป็นคุณมัม??? กับคุณแด๊ด” ซึ่งทางสาวนุ่นก็ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตรายนี้ค้างคาใจนาน

เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในทันที่ว่า “รออยู่” แหม่ๆ แบบนี้เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้งคู่นั้นกำลังเดินหน้าปั๊มทายาทกันเต็มที่หรือเปล่า เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอทั้งคู่คงจะมีทายาทตัวน้อยๆ มาเป็นสมาชิกในครอบครัวของทั้งคู่อีกหนึ่งคนแน่นอน

เอาเป็นว่าตอนนี้ก็คงต้องติดตามความหวานของทั้งคู่กันไปพลางก่อน และคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะมีทายาทมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เฮสนั่นกันสักที แต่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นดูเหมือนว่าจะแฮปี้กันสุดๆ เมื่อได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันค่าา

ขอบคุณข้อมูล:noonrami

เรียบเรียงโดย:setup999