คำตอบ น้องบรู๊คลิน หลัง แม่นานา ทำผิดพลาด เรื่องคลาสเรียน

บันเทิง

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาคุณแม่ “นานา ไรบีนา” ถึงกับต้องรู้สึกผิดเลยทีเดียว เพราะล่าสุด สาวนานาทำให้ “น้องบรู๊คลิน” ลูกชายสุดที่รักวัย 7 ขวบ ต้องพลาดคลาสเรียน study from home ไป 1 คลาสในตอนเช้า เพราะเกิดจำผิดพลาดไป

จนต้องขอโทษลูกชาย และเมื่อคุณแม่นั้นได้ฟังคำตอบจากลูกชาย ก็ทำเอาถึงกับร้องไห้ เมื่อลูกชายนั้นพูดปลอบคุณแม่ได้ดีมาก โดยนานาได้เผยคลิปของน้องบรู๊คลินในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรื่องมีอยู่ว่า แม่สับสนเวลาเรียนลูก พลาดไป 1 คลาสตอนเช้า

แม่ก็รู้สึกผิดมาก และนี่คำตอบจากลูกชาย 7 ขวบคนนี้ พี่บรู๊คโตแล้วใช่มั๊ย บางทีลูกก็สอนเราในหลายๆอย่างจริงๆ #brooklynguy ❤️” ทั้งนี้ในคลิปน้องบรู๊คลินได้พูดปลอบคุณแม่นานาว่า “Everyone make mistakes, everyone, not just you, because just a lot of people in this world too, make mistakes, not just you”

(ทุกคนสามารถทำผิดพลาดได้ ไม่ใช่แค่คุณ เพราะมีคนมากมายในโลกนี้ที่ทำผิดพลาดได้ ไม่ใช่แค่คุณ) ซึ่งน้องบรู๊คลินยังได้แก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการส่งคลิปไปให้คุณครู เพื่อบอกเหตุผลที่ทำให้พลาดคลาสเรียน เนื่องจากคุณแม่จำสับสนระหว่างคลาสเรียนของตัวเองและพี่สาว “น้องบีน่า” นั่นเอง

แล้วยังคอยปลอบด้วยว่า เรื่องนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี และบอกว่า ไม่เป็นไรเมื่อคุณแม่กล่าวขอโทษที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมน้องบรู๊คลิน กันเพียบว่า น้องเท่มาก SWAG สุดๆ ดูแล้วเหมือนพ่อเวย์ย่อส่วนคำพูดคำจาและความคิดดูโตเป็นผู้ใหญ่มาก

รู้จักปลอบใจคุณแม่ ซึ่งทาง นานา ก็ได้ตอบด้วยว่า “แม่น้ำตาไหลเพราะคำพูดคุณเขา นี่ลูกเราโตแล้วใช่มั้ย” นอกนี้แฟนๆ ยังชื่นชมที่คุณแม่นานาและคุณพ่อเวย์สอนลูกแบบผู้ใหญ่ มีความคิดเป็นเหตุเป็นผล ให้ตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและตัดสินใจเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง น่าเอาไปเป็นแบบอย่างจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆ เลยนะค่าาา แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย แหม่ๆ แบบนี้คงต้องขอฝากตัวเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนนะค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999