คำพูดสุดท้าย แตงโม พูดไว้กับ มดดำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าการจากไปของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ทำเอาช็อกวงการบันเทิงเลยทีเดียวเพื่อนพ้องต่างพากันเสียใจหนักมากเพราะไม่คิดว่า แตงโม จะเสียชีวิตอย่างกะทันหันแบบนี้ก่อนหน้านี้ทุกคนภาวนาขอให้ไม่เป็นอะไร

แต่สุดท้าย แตงโม ก็จากพวกเราทุกคนไปแล้วไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์กับคุณพ่อของเธอ และเมื่อวันที่ 11-13 มี.ค. 65 เป็นพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม โดยพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ไปร่วมไว้อาลัยด้วย

ในระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสเข้าไปกอดพร้อมกับขอโทษคุณแม่ของแตงโม โดย มดดำ เปิดเผยว่า มาถึงงานก็เข้าไปเจอคุณแม่และบอกคุณแม่ว่า แม่ขอแสดงความเสียใจด้วย

แล้วก็มีโอกาสขอโทษคุณแม่ว่าถ้าสมมติหากตนพูดอะไรรุนแรงไปถือว่าดีที่ได้มีโอกาสขอโทษเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เจอคุณแม่หลังจากที่พูดจบคุณแม่ก็เข้ามากอดเข้าใจเลยว่าสภาพจิตใจคุณแม่อ่อนแอมากๆ

หลังจบงาน แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ได้ไลฟ์สดซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงมดดำว่าที่ผ่านมาน้อยคนจะรู้ว่ามดดำคือคนที่ซัพพอร์ตแตงโมเรื่องงานมาโดยตลอด

โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่ผ่านมาเสนอชื่อแตงโมไปออกรายการ มดดำก็จะอนุมัติให้ผ่านทุกครั้งเพราะอยากให้แตงโมมีรายได้เข้ามา

อิแม่ xึงอย่าทิ้งxูนะ นี่คือคำพูดสุดท้ายที่แตงโมพูดไว้กับมดดำเมื่อครั้งมาออกรายการแฉ หากย้อนกลับไปช่วงหลังๆมานี้ แตงโม ก็เริ่มกลับมามีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

ชีวิตกำลังจะกลับมาดีขึ้นอยู่แล้วมีทั้งละคร ออกรายการต่างๆ แต่ก็ต้องมาจากพวกเราทุกคนไปอย่างไม่มีวันหวนกลับเพื่อนๆในวงการก็ต่างพากันเสียดายและเสียใจหนักมากเลยทีเดียว

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่า แตงโม จะอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไปและรับรู้ได้ถึงความรักที่ทุกคนมีให้กับเธอ