คำพูด เชอรี่ ทำเอา มะปราง ปล่อยโฮ

บันเทิง

ในที่สุดนักแสดงสาว มะปราง วิรากานต์ ก็ได้ฤกษ์ดี จูงมือเจ้าบ่าว สารวัตรชร เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว และก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ออกมา

รวมถึงเพื่อนๆ ที่จัดปาร์ตี้สละโสดให้ไปก่อนหน้านี้ โดยช่วงเช้าปรางและแฟนหนุ่มได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณี ทั้งมีพิธีแห่ขันหมาก พิธียกน้ำชา และพิธีรดน้ำสังค์

โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งผู้ใหญ่ในวงการและที่ทั้งคู่นับถือ รวมถึงญาติและเพื่อนในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

ล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร ได้โพสต์ภาพโมเมนต์หลั่งน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว ขณะจับมือมะปราง เจ้าสาวน้ำตาไหลหนัก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เพื่อนถามเลยว่าพี่พูดอะไร ทำเอาน้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พี่ตอบว่า พี่แค่บอกว่า “พี่รักน้อง” ความรู้สึกพี่คงพรั่งพรูสินะ 🤗♥️ “รักน้อง”

ยินดีกับความรักของน้องทั้งสองมากๆ นะจ๊ะ @maprang_vira #ชร” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ น้องรี่เป็นคนอ่อนโยนดูเป็นธรรมชาติมั้ง❤️❤️ , น่ารักมากค่ะคิดถึงการแสดงของพี่มากค่ะ..ดูละครย้อนหลังซ้ำไปซ้ำมา

ความรักความอ่อนโยนมันสัมผัสได้นะคะ , ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ😍😍 , ชอบคุณเชอรี่มากๆ เป็นคนสวยที่ไม่ต้องเสริมเติมแต่งใดๆเลย❤ , ยินดีด้วยคะ❤️❤️❤️

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย

ขอบคุณข้อมูล:cherrykhemupsorn