คิมเบอร์ลี่ เผยชื่อเก่าตอนเด็ก น้อยคนที่จะรู้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เพราะมีละครปังๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด ผลงานเรื่องล่าสุดที่พึ่งจบไปก็คือละครฟอร์มยักษ์ของช่องอย่าง ดั่งดวงหฤทัย ซึ่งต้องบอกเลยว่า คิมเบอร์ลี่ เหมาะจะเป็นเจ้าหญิงที่สุดแล้ว

และในช่วงนี้แม้จะต้องกักตัวอยู่แต่บ้านแค่เจ้าหญิงของเราก็มีความสุขกับการจัดดอกไม้มาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าในไอจีตอนนี้มีแต่ความน่ารักสดใสของเหล่าดอกไม้ และงานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้ออกมาเปิดเผยชื่อเก่าของตัวเองก่อนจะมาเป็นคิมเบอร์ลี่ด้วย

เพราะได้ออกมาเผยแคปชั่นว่า “My parents named me Daisy/Desiree before Kimberley tho 🌼🍃” ซึ่งมีความหมายว่า พ่อแม่เคยตั้งชื่อให้ฉันว่า เดซี่ / เดศิรี ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นคิมเบอร์ลี่ และคิมเบอร์ลี่ก็ยืนยันกับเพื่อนเลยว่าเรืองนี้เป็นเรื่องจริง

เพราะหลังจากที่ นักแสดง-นักร้องสาว พลอย หอวัง เข้ามาถามว่าจริงหรอ สาวคิมเบอร์ลี่ก็ตอบเลยว่า จริง และเรียกชื่อนี้นานร่วมเดือนเลยก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบัน แหม ชื่อเก่าก็เพราะ ชื่อใหม่ก็เพราะจริงๆค่ะสำหรับสาวคนนี้

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า really!wow that surprise me🤗 Ms Daisy🌼🌼🌼🌼🌼❤️ , Sending love from Philippines🇵🇭😘 ,Hey มุมนี้ดี! ขนตาดี… อ่ะสวยยยยย จบข่าว,สวยจุง 💋✨ ,งื้อออออ สวยมากกกก😳❤️ , สวยมากกกกกค่ะ 😍❤️ ,มิน่าเลยชอบจัดดอกไม้😍😍

ในส่วนของ เดซี่ นั้นต้องบอกเลยว่าความหมายดีมากๆเลยละค่าาา เพราะว่าเป็นดอกไม้ที่แทนความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา และเป็นตัวแทนของความรักอันซื่อสัตย์และภักดี จึงเป็นดอกไม้ที่คนรักกันนิยมจะมอบให้กันในวันสำคัญนั่นเอง

จะชื่อใหม่หรือชื่อเก่าก็น่ารักไปหมดเลยละค่าาา ชื่อเดซี่ก็ดูเป็นผู้หญิงหวานๆ แต่คิมเบอร์ลี่ก็ดูเก๋และเข้ากับสาวคิมเบอร์ลี่ของเราสุดๆเลย ก็ขอให้ช่วงนี้น่ารักสดใสแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ ถือเป็นช่วงพักผ่อนเนอะสถานการณ์ดีเมื่อไหร่ค่อยกลับมาลุยงานกันยาวๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย : setup999