คิมเบอร์ลี สวยจนตะลึง ออกอีเว้นท์ประโคมเครื่องประดับหลักล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยออร่าจับสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆนะเนี่ยสวยเก่งครบเครื่อง แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ไม่ธรรมดาตีบทบาทจนได้รับรางวัลมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ( 17 สิงหาคม 2565 ) คิมเบอร์ลีได้ออกอีเวนท์ cartier แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลก เชิญชวนให้ทุกท่านมาค้นหาความงามที่อยู่เหนือความคาดหมาย

ผ่าน Clash de Cartier Pop Up Exhibition อาร์ตอินสตอเลชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับคอลเลคชั่นแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier)

เครื่องประดับที่ถ่ายทอดความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว พร้อมเช็กอินจุดถ่ายภาพสุดเก๋อัพลงโซเชียลตามรอยคิมเบอร์ลีและแจ็คสัน หวัง

เปิดให้เข้าชมอย่างเต็มอิ่มโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันนี้ – 28 สิงหาคม 2565 และสำหรับลุคนี้ของ คิมเบอร์ลี ก็ไม่ธรรมดาเหมือนเดิมราคารวมหลักล้านบาท

-Cartier Clash de Cartier necklace, Medium model 655,000 บาท

-CartierClash de Cartier bracelet, diamonds 930,000 บาท

-Cartier Clash de Cartier hoop earring, sm 271,000 บาท

-CartierClash de Cartier ring, diamonds 307,000 บาท

-CartierClash de Cartier ring 137,000 บาท

รวม 2,300,000 บาท

บอกเลยว่าลุคนี้ของ คิมเบอร์ลี สวยแซ่บไม่เบาเลยทีเดียวออร่าเจ้าสาวจับสุดๆเพราะตอนนี้เธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม หมาก ปริญ แล้วหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่นับวันนางเอกสาวทำไมถึงได้สวยขึ้นเรื่อยๆเธอต้องเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานแต่ตอนนี้ก็สวยแซ่บไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : kimmy_kimberley