คิมเบอร์ลี่-เนย โชติกา แท็คทีมอวดความปัง แซ่บคูณสอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กันแถมเจ้าตัวยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

แถมยิ่งนานวันสาวคิมเบอร์ลี่ยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เวลาโพสต์ภาพในไอจีทีไรก็มักเรียกเสียงฮือฮาและยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้ถล่มทลาย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวหันมาใส่ใจ ทั้งเรื่องรูปร่าง หุ่น ผิวพรรณต่างๆ ก็ทำให้ดูดีมีออร่า

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยเป๊ะทุกมุมจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ เลยค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตา และหน้าที่การงาน แถมความรักกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง หมาก ปริญ ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้กันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นตลอด

ล่าสุด สาวคิม ได้ออกมาโพสต์คู่กับคุณแม่ลูกสองอย่างสาว เนย โชติกา หลังแท็คทีมอวดความปัง ทั้งฟิตทั้งแซ่บ กินกันไม่ลงเลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายว่า

ชุดก็เดิ้น💛💕สวยก็ดับเบิ้ล , สวยและสุขภาพดีด้วย Kimberlite 😍😍😍👏👏👏 , สวย​มาก​ๆ​แฟนพี่​หมาก​❤️😍👏 , สวยทั้งคู่เลยค่ะ 😍❤️ , สวยมาก หุ่นดีที่สุดเลย❤️❤️ , สวยยยย , หุ่นแซ่บมากกก , สวยมากๆ , หุ่นสวยทั้งคู่เลยคะ ,

หุ่นปังๆๆๆจ้า แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยปังแบบไม่มีใครยอมใครเลยนะคะ ซึ่งทั้งคู่ถือว่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็เป๊ะปังไปหมด

สวยแซ่บแพ็คคู่

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley , noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999