คุณจอย ภรรยาหลวง เปิดใจเหมือนถูกจี้ใจดำ พร้อมเผยอดีตสามีตร.กลับมาทำงานปกติ

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นที่ฮือฮาหนักมาก เมื่อก่อนหน้านั้น มีคลิปของภรรยาหลวงคนหนึ่งที่ว่า คุณจอย บุกโชว์ทะเบียนสมรสกลางงานแต่งของสามีตำรวจกับเจ้าสาวจนกลายเป็นข่าวดังชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

ต่อมาก็ทำให้ คุณจอย นั้นขอฟ้องเรียกค่าเสียหายกับเจ้าสาวเป็นจำนวนเงิน 3 แสนบาทในระหว่างนั้นคุณจอยก็ขอแปลงโฉมตัวเองให้ดูดีและสวยขึ้นกว่าเดิมพร้อมเดินฟ้องร้องต่อไปให้ถึงที่สุด ความคืบหน้าล่าสุด คุณจอย เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา มีข่าวรายงานว่า

คุณจอย เปิดใจหลังขึ้นศาลว่า ความรู้สึกเหมือนกับจี้ใจดำอีกครั้งแต่ก็ต้องสู้ต่อไป เราใช้ชีวิตตามปกติเลี้ยงลูกต่อไปและขอยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ด้านทนายความของคุณจอย เผยว่า

ครั้งนี้เป็นการสืบพยานทั้งสองปากครั้งแรกคือคุณจอย และแม่สามี โดยขั้นตอนนี้เพียงเป็นการสืบพยานครั้งแรกต้องรอประมาณ 7 วัน คำพิพากษาตัวจริงจึงจะออก ส่วนคู่กรณีฝั่งจำเลยวันนี้ไม่ได้เดินทางมาที่ศาลทางตนและทีมงาน

ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่ สภ.เมืองชัยนาท ทราบว่าตำรวจหนุ่มอดีตสามีของคุณจอย ที่ก่อนหน้านี้ถูกลงโทษทางวินัยไปแล้วนั้น

ล่าสุดได้กลับมาปฏิบัติงานตามปกติแล้วหลังจากที่มีเป็นข่าวดังเขาก็หายหน้าหายตาไปเลยในที่สุดก็กลับมา จากนี้คดีความจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกไหมเดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ได้ฟังกันอีกนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่องวัน