คุณตา ออกตามหาคนรักเก่า ไม่ได้เจอหน้ากันนาน 70 ปี

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Sk Sarita” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของคุณตาวัย 92 ปี ที่เดินทางมาจากกรุงเทพมายังจังหวัดนครราชสีมา เพื่อตามหาแฟนเก่า

ที่ไม่ได้เจอหน้ากันมาประมาณ 70 ปี โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “คุณตา วินิจ บุญชื่น วัย 92 ปี เดินทางตามหาเพื่อนเก่าในรูป ที่ไม่ได้เจอกันมาประมาณ 70 ปี คุณตาเดินทางมาจาก กทม. ตามหาคุณยายที่ โคราช

คุณยายชื่อ ธิดา บุญยะสาตะ อายุประมาณ 88 ปี บ้านคุณยายอยู่แถวถนนจอมสุรางณ์ คุณตาแค่อยากเจออยากรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง ใครเป็นญาติเป็ยลูกเป็นหลานคุณยาย รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ”

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นญาติห่างๆ กับคุณตา ได้มีโอกาสพูดคุยก็ทราบเรื่องราวว่า คุณตากับคุณยายเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษา แล้วเมื่อวันเกิดคุณตาที่ผ่านมา ปรากฎว่าคุณยายธิดา ได้มาเข้าฝัน ทำให้คุณตาคิดถึง

และได้เดินทางมาตามหาถึงโคราช ซึ่งคุณจาก็มีความหวังอยากจะเจอคุณยายธิดาอีกสักครั้ง และอยากทราบว่ายังมีชีวิตอยู่ไหม แม่ที่ผ่านมาโลกโซเชียลจะช่วยตามหาคุณยายธิดา แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะเจอตัวคุณยายธิดาแต่อย่างใด

นอกจากนี้คุรตาวินิจ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตากับคุณยายเป็นเพื่อน กันตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 5 พอจบการศึกษาปีที่ 6 ต่างก็แยกย้าย โดยคุณยายได้ย้ายไปสอนหนังสืออยู่ที่โคราช หลังจากนั้นก็ยังมีการติดต่อกันทางจดหมาย แต่ด้วยเวลาและระยะทางก็ทำให้ห่างหายกันไป

แต่เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาตนได้ฝันถึงยายธิดา ทำให้คิดถึงและอยากเจอ จึงได้เดินทางมาตามหาที่ดคราช พยายามหาอยู่ 3 วัน แต่ก็ไม่เจอ ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ทราบว่ายายธิดายังมีชีวิตอยู่ไหม ถ้าหากมีโอกาสก็อยากจะเจออีกสักครั้ง แต่ด้วยยายธิดาอายุ 88 ปีแล้ว ก็เชื่อว่าน่าจะจากไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:Sk Sarita

เรียบเรียงโดย:setup999