คุณตา วัย 84 ปี ฉีดวัคซีน 12 เข็ม

ต่างประเทศ

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วโลกมีผู้ติดเชื้อไวรัสเป็นจำนวนมาก ประชาชนส่วนใหญ่จึงได้เข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการติดโควิด-19ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็ได้รับวัคซีนกันไปแล้วอย่างน้อย 1 ถึง 3 เข็ม

ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้ออกมารายงานข่าว เปิดเผยว่า ชายชาวอินเดียวัย 84 ปี ที่เขาคนนี้แอบฉีดวัคซีน COVID-19 เกินกว่าประชาชนคนทั่วไปถึง 12 เข็ม ในเวลาแค่เพียง 11 เดือน

คุณตา Brahamdev ได้รับวัคซีนเข็มแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2021 หลังจากนั้นเขาก็ตระเวนไปยังสถานที่ฉีดวัคซีนต่างๆ โดยใช้ชื่อของตัวเองถึง 9 ครั้ง

ก่อนที่จะมีการนำเอกสารของคนอื่นมายืนยันตัวตนแทน จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2022 ก็ถูกจับได้ เหตุผลที่คุณตาแอบฉีดวัคซีนเพิ่มก็เพราะตัวเขาอยากรู้สึกแข็งแรงขึ้น

พร้อมอ้างว่าหลังจากที่เขาฉีดวัคซีนแล้วก็หายจากอาการปวดข้อที่เป็นมานานกว่า 8 ปี แถมไม่ป่วยไข้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากนี้ยังมีครั้งหนึ่งในเดือนเมษายน 2021

ที่คุณตาฉีดวัคซีน 2 เข็ม โดยเว้นเวลาห่างกันเพียงแค่ 30 นาทีอีกด้วย แน่นอนค่ะว่าสิ่งที่คุณตากระทำถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศอินเดีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแอบอ้างตัวตน

และให้ข้อมูลเท็จอื่นๆ ทำให้เขาโดนตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมขณะที่เขากำลังอยู่ในบ้านของตัวเอง ซึ่งคุณตาโดนไปทั้งหมด 3 ข้อหา แต่ก็ลดหย่อนโทษให้เพราะอายุของเขา

คุณตายังให้การอีกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาแนะนำให้คนอื่นเข้ารับการฉีดวัคซีนเพราะมันมีประโยชน์อย่างการช่วยให้รัฐบาลทำงานได้เร็วขึ้นรวมถึงช่วยให้ร่างกายดีขึ้น

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับวัคซีนโควิด-19เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้นะเนี่ยแต่ก็ไม่รู้ว่าอาการตอนนี้ของคุณตาท่านนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : dailymail