คุณตา อวดความน่ารัก น้องเปรม หล่อมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาคนสวย เบนซ์ พรชิตา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัว 3 คนแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกชายคนเล็กอย่าง น้องเปรม ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่าแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยจ้า

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ยิ่งนานวันยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ใครจะอดใจไม่ให้รักได่อย่างไรไหว

ล่าสุด คุณตาได้ออกมาเผยภาพสุดน่ารักของน้องเปรม ซึ่งคาดว่าน่าจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ทำให้มีการเสยผมเผยให้เห็นใบหน้าโอปป้าเหมือนหนุ่มเกาหลีของน้องเปรม ต้องบอกเลยว่าน่ารักจ้ำม่ำสุดๆ เห็นแล้วอดที่จะหลงรักไม่ได้เลย

โดยคุณตาได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอเป็นหนุ่มเกาหลี สักวันนะฮับ” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเปรมกันอย่างมากมายว่า หล่อแล้วคับ❤❤❤❤ , น้องเปรมหล่อมากๆ อปป้าเกาหลี😍❤️ ,

เหมือนคุณตากับคุณยายรวมกันเลยนะค่ะ❤️❤️ , 😍อุ้ย ..อุ้ย..น่ารัก😍 , น่ารักกก 😍😍😍 , หลงรักน้องเปรมเลย❤️😚 , น้องเปรมความหล่อมาแว้ว , ผมเยอะมากๆครับน้องเปรม น่ารัก 🥰🥰🥰 , แก้มๆๆเป้นกระติกเลย

อย่างกับโอปป้า

ขอบคุณข้อมูล:benzdaddy , pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999