คุณทวดป่วยมา รพ. แต่กลับเจอหนุ่มเข็นเปล ทำกิริยา-พูดไม่ดีใส่ ทำญาติผู้ป่วยเหลืออด

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายๆคนรับไม่ได้เมื่อมีหนุ่มเข็นเปลต้อนรับสุดงามใส้ ทำญาติผู้ป่วยเหลืออด หลังพาคุณทวดไปรักษาตัวด้วยอาการป่วยวิกฤต โดยเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ marketplace ได้ออกมาเผยภาพ

พร้อมระบุข้อความว่า ” อ้าวปูเสื่อรอเลยยย ร.พ.อารายยยปูเสื่อรอ.. โรงพยาบาลไหนกันละเนี่ยFB: ไอยริน ใจสุขสันต์พัฒนาแต่รูปลักษณ์ภายนอกจริงๆ การบริหารห่วยแตกสุดๆ คุณทวดไม่สบายหนักมาก ขยับตัวไม่ได้ เวียนหัว หน้ามืด ไม่มีการตอบสนอง แบบนี้เรียกว่าไม่ฉุกเฉินหรอ??? ผช.

คนนี้ที่เข็นเปลเค้าบอกว่าอาการไม่ได้หนักเข้าห้องฉุกเฉินไม่ได้ คำพูด น้ำเสียง คือไม่ควรที่จะมาทำงานด้านนี้เลย ถ้าใจไม่รักจะมาทำ ทำไม?พี่ชายดิชั้นก็เลยพูดว่า ลองเป็นญาติพี่บ้างแล้วกัน ผช.เข็นเปลก็ย้อนกลับมาว่าถ้าเป็นญาติเค้า เค้าก็รอได้ เดี๋ยว!!!!!! คือคุณเลือดเย็นมากเลยใช่มั้ยคะ

แต่ยังไม่จบนะ เรากับยายก็ได้เดินเข้าไปให้ประวัติคุณทวดกับพยาบาลข้างใน ผช. ที่เข็นเปล ก็เข็นคุณทวดตามเข้ามา แล้วได้มีการเล่าให้เพื่อนของเค้าที่นั่งอยู่จุดที่เค้านั่งดัวยกัน เค้าเล่าให้เพื่อนเค้าฟัง #ว่าเมื่อกี้เค้าบอกให้ลองเป็นญาติกูบ้างเว้ย ถ้าเป็นญาติกู กูก็รอไง แล้วก็หัวเราะ

แต่พี่ชายเราได้กลับไปแล้ว ถ้าพี่ได้อยู่มันก็คงจะไม่ได้หัวเราะต่อหลังจากที่มันเล่าเสร็จแน่นอน จงใจพูดให้เรากับยายได้ยิน บุคคลนี้ได้ทำพฤติกรรมแบบนี้มายาวนานหลายปี ดิชั้นจะไม่ยอมให้ บุคคลที่พูดที่ไม่ดี ส่งผลทำร้ายความรู้สึกกับญาติของคนอื่นอีกต่อไปแล้วค่ะ ”

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ไม่พอใจเป็นจำนวนมาก ก็แค่ทำหน้าที่ตัวเองไป ทำไมต้องใช้คำพูดทำร้ายจิตใจคนมาใช้บริการด้วย ถ้าไม่มีใจรักในงานก็ออกให้คนอื่นทำแทนซะ แต่รอดูก่อน อาจจะเงิบได้ , พนักงานแบบนี้ไม่ควรเก็บไว้ชอบดูถูกคนไข้xูบอกได้คำเดียวว่าอย่าพลาดนะไอ้สัส , แค่คำพูดไปชั่วล่ะแล้วนิสัยจะชั่วขนาดไหน ,ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ marketplace

เรียบเรียงโดย:setup999