คุณปู่ไพวงษ์ ใจอ่อนกับ แมท ภีรนีย์ แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่ชัดเจนเสมอสำหรับ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าววงในออกมาว่า คุณปู่ นั้นดูจะไม่ปลื้ม สาวแมท สักเท่าไหร่ เพราะคุณปู่ยังคงรักอดีตลูกสะใภ้มากๆ

แต่ช่วงหลังๆมานี้ หลายๆคนก็มักจะเห็น สาวแมท เดินเข้าออกบ้านคุณปู่อยู่เป็นประจำเลย หรือว่าคุณปู่จะไฟเขียวแล้วยอมรับ สาวแมท เป็นว่าที่ลูกสะใภ้ จากที่คุณปู่ไม่ได้กดฟอลโล่สาวแมทพอไปส่องในอินสตาแกรมของคุณปู่อีกทีคุณปู่ก็ได้กดฟอลโล่ สาวแมท แล้ว

แถมช่วงนี้ สาวแมท ก็ควงคู่ หนุ่มสงกรานต์ ออกไปไหนมาไหนได้ตามปกติแบบไม่ต้องหลบๆซ่อนๆแล้ว อย่างก่อนหน้านี้สาวแมท ก็ได้ควงหนุ่มสงกรานต์ไปทานดินเนอร์กับแก๊งเพื่อนๆ โชว์โมเมนต์สุดหวานออกมาให้เห็นตลอด ทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉาตาร้อนในความหวานของทั้งคู่กันหนักมากๆเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่น้า สาวแมท หนุ่มสงกรานต์ จะออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ฟังกันสักทีเนอะ งานนี้หลายๆคนก็คงจะลุ้นหนักมากเลยใช่ไหมละค่ะ  ดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตรักของทั้งคู่ดูลงตัวมากๆหลังจากที่คบหาดูใจกันมา 2 ปีกว่าๆ

จากที่ช่วงแรกๆทั้งคู่โดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตกันอย่างหนัก ไม่ว่าจะทำอะไรโพสต์อะไรออกไปก็มักจะโดนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว แต่หลังๆจากนี้ดูเงียบไม่โดนต่อว่ากันแล้ว ชีวิตได้สงบสุขแฮปปี้กันสุดๆ

ยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ ขอให้มีข่าวดีออกมาเร็วๆน้า เราอยากเห็นงานวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปีของทั้งคู่มันต้องสมฐานะอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลpv_bonanza , mattperanee

เรียบเรียงโดย:setup999