คุณพ่อวิโรจน์ โพสต์ถึง น้ำตาล เดอะสตาร์ ในวันครบรอบ 1 ปี

บันเทิง

ย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว กับการจากไปของนักร้อง นักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ทำให้แฟนๆและเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างก็พากันช็อกหนักมากเพราะ สาวน้ำตาล จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเธอเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ในวัยเพียง 29 ปีเท่านั้น

จากอาการเลือกออกทางปากและจมูก จนล้มลงหมดสติและไม่รู้สึกตัวซึ่งทางแพทย์ได้วินิจฉัยว่า สาวน้ำตาล ได้ป่วยเป็นวัณโรคที่หลังโพรงจมูก ซึ่งก็สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

เพราะตัว สาวน้ำตาล เองเป็นคนที่แข็งแรง และไม่เคยป่วยหนักมาก่อนเลย โดยก่อนหน้านี้ คุณพ่อของ สาวน้ำตาลอย่าง คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยความคิดถึงก่อนวันครบรอบ 1 ปีการจากไปของลูกสาว

โดยโพสต์ภาพสมัยที่สาวน้ำตาลเด็กๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” พรุ่งนี้14มิย.จะครบ1ปีที่หนูจากพ่อไป ” คุณพ่อคงจะคิดถึงลูกสาวมากๆเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบการจากไปของ สาวน้ำตาล

คุณพ่อวิโรจน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกสาวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพสุดอาลัย พร้อมระบุข้อความว่า “งแต่วันแรกที่หนูจากพ่อไปใจพ่อสลายไปแล้วตั้งแต่วันนั้นพลันพ่อคิดตลอดว่า พ่อไม่มีบุญได้อยู่กับหนู แต่สิ่งนึงที่ยังทำให้พ่ออยู่ได้ นั่นคือความฝันของหนู ที่จะมีร้านเล็กๆ

สบายๆ…ในชีวิตพ่อไม่เคยคิดจะทำร้านชีวิตพ่อคือศิลปะ กับหนัง แต่..ความฝันของหนูมันทำให้พ่อมีพลัง พลังที่จะ ทำในสิ่งที่พ่อไม่เคยคิดอยากจะทำ และพ่อสัญญาว่า จะทำ บ้านน้ำตาล เดอะสตาร์ให้สำเร็จ จากวันนั้น ถึงวันนี้14มิย.2563 เป็นเวลา1ปี

พอดีที่หนูจากไปพ่อไม่เคยท้อ หรือเบื่อในสิ่งที่พ่อจะทำให้หนูเลย…………………………..รักสุดหัวใจ ” เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวทองชิวด้วยนะคะกับการเสียชีวิตของน้ำตาลที่ไม่มีวันหวนกลับมาอีกแล้วแต่น้ำตาลจะอยู่ในใจของทุกคนตลาดไปน้า

ขอบคุณข้อมูล:ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

เรียบเรียงโดย:setup999