คุณพ่ออ้อนขอเงิน 30 บาท เลยโดนลูกสาวบ่นยาวไป 5 นาที

ข่าว

เป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคนดูจริงๆค่าาา หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nuna Weena ออกมาโพสต์คลิปบทสนทนาระหว่าง คุณพ่อ และลูกสาวตัวเล็ก ซึ่งในคลิปนั้นคุณพ่อขอเงิน 30 บาท งานนี้คุณแม่ไม่ต้องเพราะลูกสาวทำหน้าที่บ่นเอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้อง ฉลาดพูดมากเพราะบ่นแบบมีเหตุผล แถมที่ทำให้หลายคนชอบสุดๆคือประโยคที่ว่า “น้องยังเด็กอยู่ ปะก็รู้น้องต้องซื้ออุปกรณ์การเรียนอีกเยอะ” จะเป็นยังไง และน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊คก็ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักพร้อมแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “เมื่อปะของตัง 30 บาท ลูกสาวบ่นไป 5นาที..นางบอกนางต้องเก็บไว้เรียน.. อนุบาล 2 บ่นขนาดนี้ไม่อยากคิดถึงตอนโตเลย😆😆😆”
ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลย

น่ารัก ,น่ารักช่างพูดมากค่ะ😆😆 ,น้องน่ารักมาก พูดเก่งช่างคิด ,พูดเก่งมากคะ ,Wow ฉลาดพูดมาก ,น่ารักมาก พูดเหมือนผู้ใหญ่เลยความคิดเกินเด็ก รุ้จักคิดค่ะ ,ที่พูดน่ะคิดนะ ดูหน้าสิ 55 น่าเอ็นดู 30 บาท ใบสีแดงนะปะ เอาไปไซร้มากๆ ,หัวดี พูดเก่ง น่ารักมาก

ช่างพูด ช่างแหลงน่ารัก😘😘😘😘 , ช่างแหลงน่ารัก😂😂😂 ,แค่ขอ30บาท มันยังบ่นขนาดนี้เหลย ,5555น่ารักแรงแหลงชังนิ ,น่ารักม๊ากมากๆค่ะ,ดังแล้วน้อนจะติน😘😘😘 ,ช่างแรงและนุ้ยนั้น, ลูกคุณแม่จิงๆๆ555 เหตผลเยอะมาก.เก่งอะน่ารักด้วยช่างแหลงจัง

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชมสนั่นเลยละค่าาา เพราะน้องรู้จักพูด และรู้จักยกเหตุผลมาให้คุณพ่อเสมอ แหม ขนาดเด็กยังรู้จักคิดและใช้เงินแบบนี้โตไปก็สบายแล้วค่ะลูกสาว แต่คุณพ่ออาจจะลำบากในการขอเงินคุณแม่นิดนึงนะคะ อิอิ

หนูยังเล็กต้องเก็บเงินไว้ๆเยอะๆให้หนูได้เรียนเนอะ น่ารัก ช่างพูดจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปแล้ว โอ๊ย เอ็นดูมากขนาดแอดยังฟังซ้ำหลายรอบเลย ต้องชื่นชมคุณพ่อ-คุณแม่จริงๆนะคะที่สอนให้รู้จักคิดและเป็นเด็กมีเหตุผลแบบนี้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : Nuna Weena

เรียบเรียงโดย : setup999