คุณพ่อ น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์คิดถึงลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ซึ่งเธอเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา จากการเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู

ด้วยอาการเลือดไหลออกทางปาก และจมูก ซึ่งอาการโคม่าและยังไม่รู้สึกตัว ซึ่งในเวลาต่อมา น้ำตาล ได้ถูกย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งคณะแพทย์โรงพยาบาลศิริราชพร้อมยอมรับว่าลักษณะอาการป่วยแบบ น้ำตาล

ทางศิริราชเองก็เพิ่งเคยเจอเป็นเคสแรก และผลจากการตรวจชิ้นเนื้อจึงพบว่ามีวัณโรคหลังโพรงจมูก ซึ่งในกรณีนี้มีโอกาสติดต่อกันได้น้อยไม่ค่อยพบในประเทศสักเท่าไหร่สาเหตุการเสียชีวิตเป็นโรค ภวระสมองเคลื่อน

จากการเสียชีวิตของ น้ำตาล ก็ทำให้ทางครอบครัวคนในวงการบันเทิงเสียใจกันมากๆเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่า น้ำตาล จะจากไปเร็วขนาดนี้เนื่องจากเธอเพิ่งจะอายุได้เพียง 29 ปีเท่านั้นเองค่าทุกคน และวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ที่จะถึงนี้ก็จะครบ 1 ปีแล้ว

ที่ น้ำตาล ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ล่าสุด คุณพ่อของ น้ำตาล วิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวในวัยเด็ก พร้อมระบุข้อความสั้นๆแต่แฝงไปด้วยความคิดถึงสุดหัวใจว่า ” พรุ่งนี้14มิย.จะครบ1ปีที่หนูจากพ่อไป ”

เราขอร่วมไว้อาลัยแสดงความคิดถึงด้วยนะคะ ถึงแม้จะไม่มี น้ำตาล อยู่บนโลกใบนี้แล้วเธอก็ยังสร้างความทรงจำดีๆให้ได้จดจำตลอด ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอีกครั้งนะคะ สู้ๆนะคะคุณพ่อลูกสาวไปสบายแล้วเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

เรียบเรียงโดย:setup999