คุณยายมารศรี วัย101 ปี ใจยังสู้ นั่งเชียร์มวยสนุกสนาน

บันเทิง

สำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยาเป็นนักแสดงหญิงอาวุโสและนักพากย์ภาพยนตร์อาวุโส ที่ได้รับสมญานามว่าเป็น ศิลปิน 5 แผ่นดิน โดยเจ้าตัวนั้นอยู่ในวงการบันเทิง ทั้งการพากย์และการแสดงมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2482

จนถึงกลางปี พ.ศ. 2555 รวมระยะเวลาในการทำงานทั้งสิ้น 73 ปี นอกจากนี้คุณยายมาราศรีได้รับคัดเลือกให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2542อีกด้วย

และถึงแม่ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 101 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงแข็งแรงมาก แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามตลอดอีกด้วย

ล่าสุดก็มีคลิปที่ทำเอาใครเห็นก็อดยิ้มไม่ได้ เมื่อคุณยายมารศรี นั่งเชียร์มวยอยู่หน้าจอ ออกท่าทางสุดมันจนลูกต้องแซว โดย พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลานชายของ คุณยายมารศรี

ได้โพสต์คลิปคุณยายขณะนั่งหน้าจอทีวี ดูรายการชกมวย ซึ่งคุณยายกำลังออกท่าทาง ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ มวยในจอแบบม่วนกรุบ โดยหลานชายได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ใครว่าคนอายุ 101 ปี ไม่ดูมวย ลองดูยายศรี สิ มีลุ้นด้วย 555” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของคุณยายมารศรีกันอย่างมากมายเลยค่ะ คุณยายน่ารักจังค่ะ , คุณยายออกหมัดด้วย ดีครับได้บริหารกล้ามเนื้อมือและนิ้ว คุณยายเชียร์มุมไหน😍😍😍

มันส์ตามคุณยายมารศรีเลยตี้ๆจ๋า 😍😍😍😍น่ารัก , รักคุณยายนะคะ❤️ , คุณยายเชียร์มันสุดเลยค่ะ , น่ารักจริงๆ , คุณยายน่ารักมากขอให้สุขภาพแข็งแรงแบบนี้ไปนานๆนะคะ❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ คุณยายน่ารักมาก แถมสุขภาพแข็งแรงสุดๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ty_israngura