คุณยายมารศรี หายป่วย สุดดีใจ ได้ออกจาก รพ.ได้แล้ว

บันเทิง

หลายๆคนแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลังจากที่ทราบว่าป่วยติดเชื้อโควิด-19และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งทางด้านลูกสาว อ้อย จิระวดี และหลานชาย พ็อตตี้ ณัฏฐพล คอยออกมาอัปเดตอาการให้ได้ฟังกันอยู่ตลอด

เพราะทุกคนไปห่วง คุณยายมารศรี มากด้วยความที่อายุมากแล้ววัย 101 ปี เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 อ้อย ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการคุณแม่ให้ได้ฟังบ่นอยากกลับบ้านแล้ว

เผยว่า ” วันนี้ไปเยี่ยมแม่ แม่พูดว่า ให้แม่กลับไปกับลูกเลยมั้ย แม่อยากกลับบ้าน ลูกสงสารแม่ใจจะขาด หนัก จุก จนพูดไม่ออก ได้แต่สวดมนต์ภาวนา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมตตาปกปักรักษาให้แม่ของลูกหายไวๆ จะได้กลับมาบ้านเราไวๆ ลูกรักแม่นะ ”

ต่อมาหลานชาย โพสต์อีกครั้งว่า” หลังจากวันนี้มีข่าวว่ายายไม่สบาย ผมขออัพเดทอาการของยายเองเลยนะคับ จะได้รับทราบไปพร้อมกันๆ เมื่อกี้ผมได้คุยกับ หมอ ธาณินทร์ เจียมจันทร์คุปต์ หมอที่ดูแลเคสคุณยาย ตอนนี้ ณ เวลา 23.00 น

ของวันที่ 15 สิงหาคม อาการยาย มีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับ ถือว่า ไปในทิศทางที่ดี หวังว่าเร็วๆนี้ยายจะหายและกลับบ้านได้คับ

คุณหมอจะคอยอัพเดทอาการคุณยายตลอดเวลาในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นผลเลือด ความดัน ออกซิเจน การเต้นของหัวใจ และอาการต่างๆของคุณยาย

ซึ่งคุณหมอเก่งมากคอยรักษาอาการยายอย่างดีที่สำคัญหมอและพยาบาลยังเอาใจใส่คุณยายอย่างดีเช่นกัน ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคับ

และขอขอบคุณทุกคนที่รักห่วงใยและยัง สวดมนต์ ให้คุณยายหายไวๆ ด้วยคับ ขอบคุณจากใจจริง ” หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจไปให้คุณยายมารศรีเพียบเลย

ล่าสุด 18 ส.ค. 65 อ้อย ลูกสาวของคุณยายมารศรี ได้ออกมาอัปเดตอาการคุณแม่ด้วยการลงภาพขณะท่านกำลังชูนิ้วดีใจบนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า “พอรู้ว่าจะได้กลับบ้าน ดีใจใหญ่ ” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาดีใจเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : aoyjira , ty_israngura