คุณยายมารศรี อายุครบ 99 ปี ฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นกับลูกหลาน

บันเทิง

สำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอาวุโสและนักพากย์ภาพยนตร์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงในปี พ.ศ 2542 ที่มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว

และก่อนหน้านี้ คุณยายมารศรี ก็ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจไปตามๆกันหลัง อ้อย จิระวดี อิศราง ณ อยุธยา ลูกสาวของ คุณยายมารศรี ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของคุณยายขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถเข็นของโรงพยาบาล

โดยอ้อยได้เผยว่า ช่วงนี้เลข 98 ออกฤทธิ์ แน่นหน้าอกมึนชาไม่มีแรง หาหมอวันละคร ด้านแฟนคลับทันทีรู้ข่าวก็ได้แห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความห่วงใยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว พร้อมกับอวยพรให้คุณยายสุขภาพร่างการแข็งแรง

และเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ คุณยายมารศรี ที่มีอายุครบ 99 ปีเต็ม กำลังย่างเข้าปีที่ 100 แล้วค่า โดยลูกๆหลานๆอย่าง อ้อย และ พ็อตตี้ ณัฎฐพล หลานชายสุดที่รัก ก็ได้นัดรวมตัวกันมาจัดปาร์ตี้เล็กๆ

แต่อบอุ่นให้กับคุณยายร้องเพลงแฮปปี้เบอร์ธเดย์ และเป่าเค้กร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่ง พ็อตตี้ ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขสันต์วันเกิดคุณมารศรี จ๊ะ ไม่พูดเยอะ รักมาก 💙 ใครก็รู้ ”

และอ้อยก็ได้โพสต์อีกว่า ” สุขสันต์วันเกิด ร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลาย ขอให้คุณแม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ตลอดไปมีความสุขมากๆ ” คุณยายยังแข็งแรงและสดใสเหมือนเดิมเลยค่า ยังไงก็ขอให้คุณยายมารศรีสุขภาพร่างกายแข็งแรงยิ่งๆขึ้นไปเลยอยู่ไปจนถึง 100 ปี 200 ปี

อบอุ่น

ขอบคุณข้อมูล:ty_israngura , aoyjira

เรียบเรียงโดย:setup999