คุณยายเหน่ง เผยวิธีให้ น้องมีก้า-มีญ่า หัวเราะ

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบคัวของนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี และป๊อก ภัสสรกรณ์ รวมไปถึงลูกชายหญิงฝาแฝดอย่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ที่ตอนนี้ก็ 1 ขวบกว่าๆแล้ว แถมมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ถ้าใครที่ติดตามในไอจีคุณพ่อ คุณแม่ มักจะได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กๆ รวมไปถึงพัฒนาการขั้นต่างๆด้วย เด็กๆอารมณ์ดีร่าเริงมากๆเลยทีเดียวค่ะพี่ๆแฟนคลับหลงรักหนักมาก

นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ได้จากในไอจีของคุณยายเหน่ง อรศรี แม่ของมาร์กี้ ที่มักโพสตต์เล่าเรื่องราวต่างๆในครอบครัวออกมาได้อย่างน่ารัก อย่างก่อนหน้านี้ก็เล่าความน่ารักของลูกเขยที่กำลังอ่านนิทานให้ลูกๆฟัง โดยเล่าว่า

“18-4-2020….หลังจากพ่อป้อกปั้นเพลง”WIP WUP”ได้ถึง210,000,000วิวแล้วผมมีก้าก็ได้ฟังพ่อป้อกแร้ป”นิทานก่อนนอน”ให้ผมฟังทุกคืน!!!!โดยผมและมีญ่าจะผลัดกันเลือกนิทานมาให้พ่อป้อกแร้ป!!!!และพวกเราจะนั่งตักพ่อป้อกทันที!!!ผมจะนั่งตักขวา!!!

ส่วนมีญ่าจะนั่งตักซ้าย!!!!!ที่ผมต้องนั่งตักขวาไม่ใช่เพราะผมเป็นลูกสุดที่รักนะครับ!!!!คือว่าหน้าที่ของผมคือคอยเปิดหน้าต่อไปเพื่อช่วยพ่อป้อก!!!!!!เอ้ามีก้าเปิด!!!เอ้ามีก้าเปิด!!!เฮ้ยอย่าเพิ่งเปิดลูกแดดดี้เล่าไม่ทัน!!!!!5555บางครั้งผมก็ชอบแกล้งแดดดี้ผมเปิด!!!!เปิด!!เปิด!!!!จนแร้ปเปอร์แรปไม่ทันครับบ”

ล่าสุด คุณยายเหน่ง ก็โพสต์คลิปน้องมีก้า ที่หัวเราะหนักมากๆๆๆ และมีเสียงน้องมีญ่าที่หัวเราะอยู่ด้วย กับคุณยายที่พยายามทำให้หลานๆอารมณ์ดี โดยเล่าว่า “19-4-2020 เรื่องนำหลานให้หัวเราะเนี่ยะ!!!!ถนัดมากค่ะ!!!!หลังจากที่ทำให้ราศรีและมารีน่าหัวเราะมาตลอดทั้งชีวิต

จนถึงปัจจุบันมุขแม่เหน่งก็ยังไม่เคยหมดสักที!!!เพราะแม่เหน่งวันวันคิดแต่เรื่องตลกคิดแต่ว่าจะทำยังไงให้ลูกและสามีหัวเราะได้ทุกวัน5555เรื่องนี้มันเป็นความสามรถเฉพาะตัวของแม่เหน่งจริงๆ!!!จนมาถึงวันนี้มีหลานมาให้แม่เหน่งได้ปล่อยมุขตลกให้หลานดูอีก!!!โอ้ย!!!แค่เอารถคันเล็กๆมาทำท่าบรึ้นๆๆๆแล้วทำเป็นโอ้ย!!ล้มๆๆหลานก็หัวเราะกันงอหายพายายขำกลิ้งไปด้วยกันเลย!!!

ราศรีบอกว่า”หนูมีความมั่นใจมากเลยว่ามีก้ากับมีญ่าโตขึ้นไม่ต้องห่วงเรื่องEQ เพราะอยู่กับคุณยายEQเต็ม100แน่นอน!!!!แต่เรื่องIQ คงต้องพึ่งคุณปู่กับคุณตา555555นี่เอ็งชมข้ารึราศรี?????#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset @mikamiathetwins @margie_rasri @marinaemmb @pokmindset”

คลิป

View this post on Instagram

19-4-2020 เรื่องนำหลานให้หัวเราะเนี่ยะ!!!!ถนัดมากค่ะ!!!!หลังจากที่ทำให้ราศรีและมารีน่าหัวเราะมาตลอดทั้งชีวิตจนถึงปัจจุบันมุขแม่เหน่งก็ยังไม่เคยหมดสักที!!!เพราะแม่เหน่งวันวันคิดแต่เรื่องตลกคิดแต่ว่าจะทำยังไงให้ลูกและสามีหัวเราะได้ทุกวัน5555เรื่องนี้มันเป็นความสามรถเฉพาะตัวของแม่เหน่งจริงๆ!!!จนมาถึงวันนี้มีหลานมาให้แม่เหน่งได้ปล่อยมุขตลกให้หลานดูอีก!!!โอ้ย!!!แค่เอารถคันเล็กๆมาทำท่าบรึ้นๆๆๆแล้วทำเป็นโอ้ย!!ล้มๆๆหลานก็หัวเราะกันงอหายพายายขำกลิ้งไปด้วยกันเลย!!!!ราศรีบอกว่า”หนูมีความมั่นใจมากเลยว่ามีก้ากับมีญ่าโตขึ้นไม่ต้องห่วงเรื่องEQ เพราะอยู่กับคุณยายEQเต็ม100แน่นอน!!!!แต่เรื่องIQ คงต้องพึ่งคุณปู่กับคุณตา555555นี่เอ็งชมข้ารึราศรี????? #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset @mikamiathetwins @margie_rasri @marinaemmb @pokmindset

A post shared by Orasri Balenciaga (@margie_orasri) on

ขอขอบคุณ : margie_orasri , margie_rasri

เรียบเรียงโดย : setup999

kan