คุณยาย ถึงกับน้ำตาไหล พิมรี่พาย แวะช่วยซื้อขนม

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่ชื่นชอบเรื่องการช่วยเหลือมากเลยละค่าาา สำหรับแม่ค้าออนไลน์อย่าง พิมรี่พาย เพราะเจ้าตัวมักจะออกไปช่วยเหลือคนอื่นตลอดและบอกเสมอว่าเงินที่นำไปช่วยนั้นก็เงินกำไรที่ได้จากการขายของออนไลน์ของตัวเองนั่นแหละ เพราะรู้สึกว่าได้รับมาจากทุกคนแล้วก็ควรจะตอบแทนบ้าง

ล่าสุด ก็ทำหลายคนน้ำตาซึมอีกแล้วหลัง พิมรี่พาย ออกมาโพสต์คลิปตอนที่กำลังนั่งรถอยู่เพราะเมื่อเห็นคุณยายท่านหนึ่งนั่งขายของอยู่หน้าที่ทำการไปรษณีย์พิมรี่พายก็ได้สั่งให้รถจอดก่อนจะขอให้น้องทีมงานช่วยลงไปซื้อขนมคุณยายหน่อย ซึ่งค่าขนมทั้งหมดนั้น 5,000 บาท แต่พิมรี่พายบอกให้ทีมงานจ่ายไปเลย7,000 บาท จะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ขอบคุณน้ำใจของน้องพิม ดูทุกครั้งน้ำตาไหลเลย ดีใจแทนทุกๆคนที่น้องพิมช่วยจ้ะ รักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ❤❤❤ , ดูไปร้องไห้ไป ทำความดีต่อไปน่ะค่ะ #จะสนับสนุนคุณพิมต่อไปค่ะ ❤️

ไม่ว่สใครจะมองคุณยังใง แต่เราคนหนึ่งที่ รักในหัวใจของคุณ สู้ๆนะค่ะ ขอให้คุณเดินหน้าต่อไปค่ะ คนลำบากยีงรอคุณอีกเยอะค่ะ , น่ารักเสมอ เวลาเห็นคนแก่ขาย ก็จะอุดหนุนตามกำลังเหมือนกันคะ อุดหนุนทั้งๆๆที่บ้างทีไม่กิน แต่อุดหนุนเพื่อเอามาแจกคนอื่น สาธุบุญกับคุณพิมพ์ด้วยนะคะ, รักที่สุด💓

ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมอีกแล้วละค่ะ เพราะคุณยายนั้นก็อายุมากแล้วแต่ต้องมานั่งตากแดด ตากฝนเพื่อขายขนมให้หมดต่อวันอีก และอย่างที่รู้กันว่าตอนนี้พ่อค้า-แม่ค้าทั้งหลายก็อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

เพราะคนออกจากบ้านหรือไปไหนกันน้อยลง แถมส่วนหนึ่งก็ยังต้องเก็บเงินสำรองสำหรับไว้ใช้ในชีวิตวันข้างหน้าอีก จึงจับจ่ายน้อยลง เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้พ่อค้า-แม่ค้า รวมถึงผู้ประกอบการทุกท่านเลยนะคะ

ขอบคุณแทนคุณยายด้วย

 

ขอบคุณข้อมูล : Pimrypie – พิมรี่พาย