คุณยาย น้องปีใหม่ เผยภาพล่าสุด ของคุณพ่อ แอฟ ทักษอร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้เลยเมื่อ คุณยายหมี ไขศรี ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของนางเอกสาวสวยมากความสามารถของ แอฟ ทักษอร ได้ออกมาโพสต์คลิปของสามี คุณตาอนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ

ขณะที่กำลังทำกายภาพบำบัดอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “”back on his feet again, my fighter @anusornaps 💪🏻💪🏻#day96 #robowalk

ล่าสุด คุณยายไขศรี ได้ออกมาโพสต์ภาพของคุณตาอนุสรณ์อีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพของคุณตา พร้อมกระดาษเขียนคำว่า “รัก” โดยเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า

“it still reads ‘love’ to me no matter what 💛 #everythingsgonnabeokbabe” ซึ่งแปลว่า ไม่ว่ายังไงก็ตาม สำหรับฉันคำนี้ก็ยังอ่านว่ารักอยู่ดี #ทุกอย่างจะต้องโอเคค่ะที่รัก

พร้อมกับแท็กหาไอจีของคุณตาอนุสรณ์ด้วย ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ชาวเน็ตก็เข้ามากดไลค์และให้กำลังใจคุณตาอนุสรณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ส่งกำลังใจให้คุณตาและยายยายของน้องปีใหม่นะคะ , ขอให้คุณตามีสุขภาพแข็งแรง , ขอให้คุณตาหายป่วยโดยเร็ววันนะคะ , เป็นกำลังใจ​ให้​นะคะ , เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ❤️

ส่งกำลังใจให้ อาจารย์ คะ , หายไวๆนะคะ สู้ๆ , หายไวไวนะครับ ส่งกำลังใจให้ครับ , คุณตาป่วยเป็นอะไรคะ ไม่เห็นคุณตาไปเที่ยวกับปีใหม่นานแล้ว , ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆคะ

เรียกได้ว่าชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจคุณตาอนุสรณ์กันอย่างล้นหลามเลยนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้คุณตาอนุสรณ์หายไวๆ กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ

ส่วนทางด้านของสาวแอฟเอง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกมาโพสต์อะไรเกี่ยวกับคุณพ่อ แต่เจ้าตัวก็เคยขอบคุณ คุณยายไขศรี ที่ช่วยดูแลคุณพ่อของเจ้าตัวเป็นอย่างดีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:meekhaisri , aff_taksaorn