คุณยาย ไปเลือกตั้งนายก อบจ.แต่รักพี่เสียดายน้อง

ข่าวทั่วไป

องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)คือ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. 63 นับเป็นการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งแรกในรอบหลายปีตั้งแต่มีรัฐประหารโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช)เมื่อปี 2557

ผู้ที่มีคุณสมบัติของผู้มีสิทธิเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหรือสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด จะต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามภูมิสำเนาที่ตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน แต่ก็ไม่วายมีกรณีจากซื้อเสียงกันเกิดขึ้น

และในหลายๆคนพื้นที่ถูกจับได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ล่าสุด ทำเอาโซเซียลถึงกับกลั้นขำไม่อยู่จริงๆเมื่อมีคุณยายท่านหนึ่งได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้และได้เกิดการรักพี่เสียดายน้องเลือกไม่ถูกว่าจะกากเบอร์ไหนดีเลยกากทุกช่องไปเลยค่า

โดยเพจเฟซบุ๊ก เลิงนกทาวันนี้ ได้นำภาพมาเผยแพร่ลงในโซเซียล พร้อมระบุข้อความว่า ” ถามแม่ใหญ่อัน1เลาว่า…แม่กะบ่จักไผดอกหำ ผุแทนกะบ่มาหายุเฮือนจักคน แต่แม่กะบ่อยากเลือกไผ แม่อยากให้เป็นสูคน เลาว่า!!!!

แม่กะกาให้สุเบอร์ฮั่นแหล่วน้อยเอ้ย5555555 #ของเจ้าแท้ๆใบนี้ข่อยว่า🤣🤣🤣🤣🤣 20ธันวา 63 #เลือกนายกอบจ. และสมาชิกอบจ. ” และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมานั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์

ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว เหมือนผมครับรักทุกคนดีทุกคนเมื่อถึงคราวเลือกตั้ง555 , ยายมีความยุติธรรมดีมาก , ยายบอกรับเงินเขามาแล้ว555 , ยายน่ารัก 😊😊😊😊😊 , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:เลิงนกทาวันนี้

เรียบเรียงโดย:setup999