คุณหญิงกอแก้ว แม่ ดัง พันกร ถูกอัยการสูงสุดสั่งฟ้อง

บันเทิง

ผ่านมาหลายปีมากแล้วจริงๆกับกรณีของ คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา คุณแม่ของนักร้องชื่อดังอย่าง ดัง พันกร โดนเอี่ยวปลอมลายเซ็น เกษม ณรงค์เดช เพื่อหวังโอนหุ้นบริษัท วินด์เอ็นเนอร์ยี่โฮลดิ้ง เข้าตัวเองและของพวก ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2561

ความคืบหน้าล่าสุดอัยการสูงสุดได้มีคำสั่งเด็ดขาดฟ้องคุณหญิงกอแก้ว และพวก ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ในข้อหาปลอมเอกสาร และใช้เอกสารปลอมอันสืบเนื่องจากการปลอมลายเซ็นในเอกสารหลายฉบับ

และได้นำเอกสารปลอมเหล่านี้ไปใช้ในการโอนหุ้น โดpคำสั่งฟ้องของอัยการสูงสุดในครั้งนี้ สอดคล้องกับผลการตรวจพิสูจน์ลายมือชื่อของกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

และสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ซึ่งหน่วยงานรัฐทั้งสองได้ชี้ชัดว่า เอกสารต่างๆที่มีลายเซ็นของ เกษม เป็นผู้โอนหุ้นและคุณหญิงกอแก้วเป็นผู้รับโอนหุ้น เพื่อใช้ประกอบในการโอนหุ้นวินด์ เอนเนอร์ยี่

ของคุณหญิงกอแก้วทั้งหมดนั้น เป็นการปลอมลายมือชื่อของ เกษม ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม คดีนี้เป็นหนึ่งในคดีที่เกี่ยวข้องกับพี่น้องตระกูลณรงค์เดช โดยยังมีอีกหลายคดี ไม่ว่าจะเป็นคดีที่ กฤษณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งฟ้องในคดียักยอกทรัพย์ และโกงเจ้าหนี้ร่วมกับน้องชาย รวมถึงการยื่นถอดถอนจากผู้จัดการมรดก ที่ยืดเยื้อยาวนานมากกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ขอบคุณที่มา: newtv