คุณแม่ เผยคลิปบรรยากาศ หลังลูกเรียนออนไลน์วันแรก

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีแนวโน้มดีขึ้น แต่ก็ยังไม่คลี่คลายทำให้ยังคงส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอน ทำให้นักเรียนไม่สามารถไปเรียนได้ตามปกติ ต้องขยายการเปิดเทอมภาคเรียนที่ 1ของปีการศึกษา 2563 ออกไป

เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ในระหว่างนี้กระทรวงการศึกษาธิการ ได้มีนโยบายให้โรงเรียนต่างๆ ทั้งต้นสังกัดของภาครัฐและภาคเอกชน จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ซึ่งก็ได้มีการทดลองเผยแพร่บทเรียนออนไลน์ผ่านทีวีดิจิทัลให้เด็กๆ ได้เรียนรู้กัน

และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ได้เริ่มมีการเรียนออนไลน์เป็นวันแรก ซึ่งผู้ปกครองและเด็กนักเรียนก็ต่างพากันตื่นเต้นไม่ใช่น้อย และผู้ปกครองบางท่านก็พากันถ่ายรูปของบุตรและบรรยากาศการเรียนวันแรกมาให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตได้ชมกัน

ล่าสุดก็ได้มีผู้ปกครองท่านหนึ่งที่ได้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Jutalak Sosanuy” ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่ลูกกำลังเรียนออนไลน์ ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ช่วยตะช่วย ไม่รอดแล้ว 555555 เรียก 1669 ให้ทีขำหนักมากกกก #ซีญ่า” แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าน้องจะเรียนหนักจนง่วงนอนสุดๆไปเลยนะค่าา เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน สงสัยไม่มีเพื่อนเรียนเลยเกิดอาการง่วง

เห็นแล้วก็อดที่จะเอ็นดูน้องๆ ไม่ได้เลย สงสัยโรงเรียนจะปิดนานไปหน่อยเลยเกิดความขี้เกียจนิดหน่อย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่เข้ามาชมคลิปได้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมยังทำเอาพ่อแม่ตกใจไม่ใช่น้อย

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าการเรียนออนไลน์นั้นจะไม่ค่อยเวิร์คกับเด็กๆ สักเท่าไหร่เลยนะค่าาา เพราะดูจะชิวกันมากๆ ไม่ค่อยจะสนเนื้อหาที่เรียนสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าคลิปดังกล่าวจะเป็นอย่างไรเราอย่ารอช้าลองไปรับชมกันเลยดีกว่าค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ช่วยตะช่วย ไม่รอดแล้ว 555555เรียก 1669 ให้ทีขำหนักมากกกก #ซีญ่า#เรียนออนไลน์วันแรก

โพสต์โดย Jutalak Sosanuy เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล:Jutalak Sosanuy

เรียบเรียงโดย:setup999