งานเข้า ทนายแม่แตงโม โดนหมายจับ ผู้เสียหายตั้งรางวัลนำจับ

โซเชียล

จากกรณีของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี พลัดตกเรือจมน้ำไปเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ตอนนี้กลายเป็นคดีความที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะพบพิรุธมากมาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สรุปคดี

ในขณะเดียวกันคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ก็ได้จ้างทนายกฤษณะมาเป็นผู้ดูแลคดีของลูกสาวให้ แต่ก่อนหน้านี้ก็แอบมีประเด็นดราม่าเบาๆหลังจากที่คุณแม่เปิดใจบอกปลื้ม ทนายกฤษณะ มากเพราะว่าดูมีความจริงใจ

มีความตั้งใจ และการว่าความครั้งนี้ไม่คิดเงินเลยสักบาทเดียวเขาขอเพียงค่าน้ำมันและเลี้ยงข้าวก็พอเชื่อเขาไม่ได้มาหลอกลวงเขามาช่วยลูกสาวจริงๆ

ส่วนประวัติการฉ้อโกงของทนายแม่มองเป็นเรื่องไร้สาระ จากนั้นไม่นาน ทนายกฤษณะ ก็โดนแฉสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวคะเมื่อเจ้าหนี้ทั้งหลายออกมาทวงเงินกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทนายของคุณแม่แตงโมก็ยอมรับผิดตอนนั้นไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาคืนตอนนี้พร้อมชดใช้ให้ทุกบาทแล้ว ยังไงก็ไม่รู้ว่าจะสามารถทำคดีให้ทางคุณแม่ต่อได้หรือเปล่า

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า ทนายกฤษณะ โดนหมายจับ พร้อมระบุข้อความว่า ” ด้วยความที่ไม่ได้ตามข่าว เลยไม่รู้อะไรเป็นอะไร

ต้องขอบพระคุณท่านประธานสภาทนายความจังหวัดที่โทรมาแจ้งข่าว จึงได้ทราบว่าบุคคลที่มาเป็นทนายความของแม่คุณแตงโม เป็นบุคคลตามหมายจับ

ในคดีที่เราเป็นผู้เสียหาย ฝากแชร์ไปเยอะๆ ฝากให้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจับบุคคลคนนี้ทีครับ ผมมีรางวัลนำจับให้ #ทนายแม่แตงโม ปล.หมายจับตัวจริงอยู่ที่ผมนะครับ ”

เรียกได้ว่าทนายคุณแม่งานเข้าเต็มๆเลยนะเนี่ย งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้นก็ต้องรอติดตามกันนะคะก็ไม่รู้ว่าคุณแม่จะเอายังไงต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : Sippabhas Chanteeradet