งานแรก ของ โบว์ เมลดา หลังโบกมือลาช่อง 7

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆช่อง 7 ช็อกหนัก หลังจากได้เห็นทางต้นสังกัดช่อง 7 สี ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวถึงสื่อมวลชนชี้แจงเรื่องการสิ้นสุดสักญญาของนางเอกสาว โบว์ เมลดา สุศรี ว่า “ช่อง7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณเมลดา สุศรี”

จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือนพฤษภาคม 2563 สถานีฯได้หารือกับนักแสดงแล้ว ซึ่งคุณเมลดามีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตนเอง ในการนี้สถานีฯขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี

ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทในงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ” ซึ่งหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมาก็ได้มีแฟนละครและชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นต่างๆนานากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวสาวโบว์ ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรยังไงก็ต้องรอลุ้นก็ต้องไปว่าสาวโบว์นั้นจะมีผลงานแรกกับทางช่องอะไรและค่ายไหน ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวโบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเชิญชวนแฟนคลับ

รับชมไลฟ์สดที่บ้านที่ตัวเองเป็นแขกรับเชิญของรายการ WOODY woody from home ซึ่งจะมาไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ” พรุ่งนี้ 19.30 เปิดความลับ “โบว์ เมลดา” จริงๆแล้ว

แอบชอบพระเอก… ห้ามพลาด ทางเพจ WOODY #woodyfromhome ” วันนี้ทุกคนรอติดตามชมกันนะคะ และหลังจากที่สาวโบว์โพสต์ไปก็มีแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์รอติดตามชมกันเพียบเลยทีเดียว

แถมยังบอกอีกว่าไม่ว่าสาวโบว์จะย้ายไปช่องไหนก็ยังรักและติดตามผลงานเหมือนเดิม ยังไงก็ขอให้สาวโบว์เป็นที่รักของทุกคนตลอดไปนะคะไม่ว่าจะไปเล่นช่องไหนหรือค่ายไหนก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999