จอนนี่ มือปราบ ขอนำภาพวาดชายพิการ มอบให้ บิ๊กแป๊ะ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ที่ลงพื้นที่จัดการคนร้ายเหตุกราดยิงห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ต่อมาได้มีชายหนุ่มพิการอาสาขอวาดรูปเหมือนจริงของท่าน ผบ.ตร.หรือที่หลายคนรู้จักในนาม “บิ๊กแป๊ะ”

ล่าสุดทางเพจ “ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ” ได้โพสต์ภาพวาดที่เสร็จแล้ว พร้อมทั้งระบุว่า “ภาพวาดรูปเหมือนของท่านผบ.ตร จากน้อง วินัย วรรณ (ชายผู้พิการที่เป็นการนอนวาดภาพหนึ่งเดียวของประเทศไทยคนนี้) ภาพนี้ #ได้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วครับวันนี้ น้องวินัย ได้มอบภาพผ่านผมเพื่อเป็นตัวแทนคำขอบคุณของประชาชนทั้งประเทศที่รักท่าน ส่งกำลังใจไปให้ท่าน ผ่านภาพวาดสีไม้ที่สวยมากๆและมีพลังอยู่ในภาพนี้

ภาพวาดนี้น่าจะแทนคำขอบคุณจากคนไทยที่รักและชื่นชมท่าน ที่ซาบซึ้งใจต่อภารกิจของท่านอย่างมากมายที่ผ่านมาหลังจากภาพนี้ได้ใส่กรอบ ท่านจะนำไปประดับบนผนังที่ใดก็แล้วแต่ #ท่านจะมองเห็นคำขอบคุณของคนไทยอยู่ในภาพนี้ครับผมจะเป็นตัวแทนของน้องเขาและประชาชนที่รักท่าน นำไปมอบให้กับมือท่านครับ”ผบ.ตร.ที่อยู่ในใจของประชาชน”พลตำรวจเอกจักร์ทิพย์ ชัยจินดา” จะสวยแค่ไหนไปชมภาพกันเลยค่ะ

ภาพวาดเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ความเห็นชาวเน็ต

มอบให้ จอนนี่ มือปราบ

เสร็จแล้ว สวยงามมากๆ

ท่าบ ผบ.ตร. ของประชาชน

ขอขอบคุณ : ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan