จอมขวัญ ซัดเดือ ด ข่าววัคซีนบั่นทอนสภาพจิตใจ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าทำเอาเดือดร้อนกันไปตามๆกัน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากกระจายไปทั่วพื้นที่ในประเทศไทยทั้ง 77 จังหวัดเลยทีเดียวไม่มีจังหวัดไหนรอดเลย

โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ กทม. พบผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมากจนทำให้โรงพยาบาลหลายๆแห่งเต็มเกือบหมด ตอนนี้วิกฤตหนักมากพบปัญหาทั้งด้านการกระจายวัคซีน

การตรวจหาเชื้อโควิด ปัญหาเรื่องเตียงผู้ป่วยโควิดไม่เพียงพอ ซึ่งงานนี้กลายเป็นกระแสที่ทำให้หลายหน่วยงานแห่ออกมาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานาเรียกร้องสิทธิ์

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์เดือดเป็นกระบอกเสียงร่วมวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล

ระบุว่า” วันนี้ข่าววัคซีนบั่นทอนสภาพจิตใจสุดๆ ถ้ารัฐบริหารจัดการดี เราจะไม่ต้องชะเง้อคอยว่า ใครจะได้วัคซีนทางเลือกมา ของใครมาเร็วสุด ราคาถูกสุดเท่าไหร่

จะเปิดจองหรือยัง…และย้อนไปตั้งต้น เราจะไม่ต้องจ่ายค่าวัคซีนเอง ไม่ต้องเหลื่อมล้ำว่ามีเงินถึงมีทางเลือก และไม่ต้องด่าเพื่อให้รัฐขยับตัว ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว มีเงินก็ไม่มีทางเลือกค่ะ ทุกอย่างรัฐบาลกักทุกทาง ไทยร่วมใจก็เท

หมอพร้อมก็เฉพาะคนแก่ จะซื้อเอง อภ.ก็เล่นแง่ อยู่ในประเทศนี้ไม่มีทางเลือกเลยค่ะ , แล้วคือยังไงอะ คนที่จ่ายเงินจองไปรอบแรกกับ รพ.เอกชน คืออะไร งง สับสนไปหมดแล้ว ,

ทำไมการจะได้วัคซีนดีๆมาในประเทศนี้มันเป็นเรื่องยากจังเลยครับ ลองทำมาตั้งหลายวิธี ผมว่ารัฐบาลลองลาออกน่าจะดีกว่าครับ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล : jomquan