จอย รินลณี แฟนเก่า ออย ธนา โผล่เมนต์หลังฝ่ายชายมีปัญหาชีวิตคู่

บันเทิง

กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนักจนกลายเป็นประเด็นข่าวร้อนในโซเชียล สำหรับเรื่องราวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ ออย ธนา สุทธิกมล ก่อนหน้านี้ถูกจับผิดอันฟอลโลว์ภรรยา เธอ รวรีย์

แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ไม่มีรูปคู่มานานมากจนทำให้หลายๆคนสงสัยหนักว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า เอ๊ะอะไรยังไงกันนะเนี่ย

จนทำให้ หนุ่มออย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมชี้แจงว่า ” ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ

มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆมันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง

ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ

ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม

และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆมันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ 🖤 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ

ต่างก็แห่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาวสวยอย่าง จอย รินลณี อดีตแฟนเก่าของ หนุ่มออย ที่คบหาดูใจกันสมัยวัยรุ่น

แต่ก็ยังคงไปเพื่อนที่ดีต่อกันได้เสมอ โดย สาวจอย ได้โผล่คอมเมนต์ว่า ” สู้ๆนะ ” สั้นๆแต่ก็ถือว่าเป็นกำลังใจดีๆที่เพื่อนมีต่อเพื่อน ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้ หนุ่มออย ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : joy_rinlanee , oilthana