จอย ศิริลักษณ์ เข้าวงการTikTot ประเดิมด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เข้าร่วมกิจกรรมของรายการสโมสรผึ้งน้อย ด้วยการมีผลงานเพลงชุด “โบว์สีชมพู” ชุดที่ 1-2

และ เคยเป็นผู้ประกาศข่าว เกี่ยวกับเด็กในรายการ “จิ๋วแจ๋วเจาะโลก”  เป็นดีเจรายการ “เนชั่นจูเนียร์สุดสัปดาห์” และเคยแสดงละครช่อง 7 เรื่อง “ขมิ้นกับปูน” รับบทเป็น ปัทมา (ตอนเด็ก)

จากนั้น นพพล โกมารชุน แห่งบริษัท ยูม่า กำลังมองหาคนที่จะมาแสดงบท เจ้าจ้อย ในละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 เรื่อง “โสมส่องแสง” จึงได้มอบบท เจ้าจ้อย ให้เธอ และทำให้มีชื่อเสียงมาตั้งแต่บัดนั้น

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด จอยได้ขอลองเข้าวงการ TikTok เล่นคลายเครียดเหมือนคนอื่นบ้าง โดยเจ้าตัวได้ประเดิมคลิปแรกๆ ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่เกินคาดเลยค่าาา

โดยจอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#squidgame #squiddance กดเริ่มแล้ววิ่งไปเต้นไปทันอ่ะ หลายรอบแระ พอ😂 #จอยศิริลักษณ์ www.tiktok.com/@joysirilak888”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา เก่งนะเพิ่งเริ่มนะเนี๊ย🙌🙌🙌เอาอีกๆ😊😊😊😊😊

ขอฮาวทูเต้นให้ดูแข็งแรงแบบพี่จอยค่ะ😆😆❤️❤️ , เต้นเก่งมาก , ว่าแล้วมั้ยล่ะ เมื่อได้เริ่ม ความเป็นมืออาชีพก็มา 😅 , เอวพริ้ว ไม่ มี ตก สุดยอด , cover dance ต้องมาแล้วค่ะจุดๆนี้

มาแจกความน่ารักสดใสอีกแล้ว ชอบ ชอบ , น่ารักจังเลยค่ะ สดใส มากกกก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเต้นเก่งมากจริงๆ ค่าาา เอวพริ้วสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:joysirilak