จัดการอยู่หมัด ธัญญ่า เผยภาพลียา-สามีเป็ก โดนลูกเทศน์ก่อนนอน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างยกให้สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ นั้นเป็นเมียหลวงยืนหนึ่งจริงๆค่า หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เดือดถึงนักศึกษาสาว ของสามีอย่างหนุ่มเป๊ก สัญชัย ที่ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาสาวธัญญ่าถูกสาวอิงอิงนั้นโพสต์เเขวะจิกกัดอยู่ตลอดเวลา

จนในที่สุดสาวธัญญ่าก็ถึงกับฟิวส์ขาด เมื่อสาวอิงอิงได้ส่งข้อความมาขอให้น้องลียาบอกให้หนุ่มเป๊กนั้นเลิกบุหรี่ งานนี้ทำเอาสาวธัญญ่าถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์สุดเดือดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยังเผยว่า เด็กคนนี้อยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมาเด็กคนนี้ล้ำเส้นมาโดยตลอด

ซึ่งถ้าสามียังจัดการไม่ได้ตนจะเป็นคนจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นร้อนเกิดขึ้น ทางด้านสาวอิงอิงก็ยังไม่ได้ออกมาขอโทษสาวธัญญ่าเเต่อย่างใด เเถมยังคอมเมนต์ตอบโต้ชาวเน็ต จนเเฟนคลับสาวธัญญ่า ถึงกับเข้าไปถล่มเละกันเลยทีเดียว

ซึ่งสาวธัญญ่านั้นรู้สึกเห็นใจสาวอิงอิง เเละยังบอกด้วยว่าตนไม่ได้เป็นคนใจร้าย ตนยังไม่ถึงขั้นฟ้อง เเต่ถ้ายอมมาขอโทษเเละออกจากชีวิตครอบครัวตนไป ตนก็ยอมให้อภัย เพราะท้ายที่สุดเเล้ว ตนกลับรู้สึกสงสาร เพราะน้องยังเด็กอยู่ เลยอยากให้โอกาส

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่สาวอิงอิงนั้นจะออกมาขอโทษสาวธัญญ่าสักที เพราะที่ผ่านมาสาวอิงอิง ก็ยังทำเหมือนกับไม่รู้ร้อนรู้หนาวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เเถมยังควงคุณเเม่เล่น TikTok สวนกระเเสอยู่เหมือนเดิม

ล่าสุด สาวธัญญ่าได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่นของครอบครัว หลังจากที่หนุ่มเป๊กกำลังพาน้องลียาเข้านอน พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “Daddy-daughter talk☺️ โดนลูกเทศน์ก่อนนอน😏 @pegliyah @liyah_engtrakul” เป็นภาพที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยจริงๆค่า ว่าเเต่น้องลียาจะเทศน์อะไรพ่อเป๊กบ้างคะเนี้ย

ขอบคุณข้อมูล: tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999

May