จันจิ ตอบ หลังเจอถาม คบกับ มาริโอ้ ไม่ค่อยมีเวลาให้เคยงอนกันบ้างไหม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน 6 ปีกว่าจะเข้าปีที่ 7 แล้ว สำหรับคู่ของ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย กับหวานใจพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ที่แม้จะไม่เคยลงรูปคู้ให้หลายๆคนได้เห็นกันแต่ความสัมพันธ์ก็ยังยืนยาวและไม่มีอะไรมาทำลายได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวจันจิ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องความรักให้ได้ฟังกันหวั่นใกล้เผชิญอาถรรพ์เข้าสู่ปี 7 ที่ทำหลายคู่เลิกรากันมาแล้วกัน สาวจันจิ ก็เผยว่าก็กลัวนะแต่มันอยู่ที่ตัวเองเพราะบางที 7ปีของแต่ละคนมันอาจจะถึงช่วงเวลาเปลี่ยนของชีวิต

อาจจะบังเอิญในหลายคู่ แต่เรายังไม่ถึงวันนั้น ยังไม่คิดมาก ก็ไม่ได้มีคนเตือนอะไร เราไม่ได้คาดหวังอะไร เอาสบายๆดีกว่า บอกเลยว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่ดูจะแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวทำคนโสดอิจฉากันเพียงเลยค่า

ล่าสุด สาวจันจิ ก็ได้ตอบคำถามแฟนๆที่ว่า “เหมือนพี่กับพี่โอ้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เคยงอนเคยทะเลาะกันบ้างไหมคะ? ” โดยสาวจันจิ เผยว่า ” เคยงอนบ้างค่ะ แต่พอโตแล้วก็อยากทำอะไรในสิ่งที่อยากทำก่อน พี่เขาก็มีสิ่งที่ต้องทำ

จันจิก็มีอะไรที่ต้องทำ สรุปแล้วใช้แล้วเวลาของเราให้คุ้มค่าว่างตรงกันก็ค่อยมาเจอกัน ชีวิตมันไม่ควรทำให้ยุ่งยาก แป๊บๆเราก็จากกันแล้วค่ะ เลยคิดว่าสบายๆแต่ไม่ประมาท ก็ไม่รู้ว่างานนี้แฟนๆจะได้เห็นรูปคู่ของทั้งคู่หรือเปล่าน้า

งานนี้แฟนๆคงจะลุ้นกันหนักมาก และแอบเชียร์ให้ทั้งคู่ประกาศข่าวดีแต่ก็คงจะอีกนานทั้งตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำงานกันหนักมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งเรื่องงานเรื่องความรักก็รุ่งและแฮปปี้สุดๆ ทำเอาหลายๆคนอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ

ขอบคุณข้อมูล:mario_mm38 , junji_junp

เรียบเรียงโดย:setup999