จันจิ พูดครั้งแรก ปมเลิก มาริโอ้ สนิท ไป่ ทาคน (คลิป)

บันเทิง

หลังจากที่มีประเด็นสาว จันจิ จันจิรา เเฟนสาวพระเอกหนุ่มคนดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปซบอกนายเเบบพม่า ไป่ ทาคน ที่เคยร่วมงานกับสาวจันจิ เเละงานนี้หนุ่มมาริโอ้ก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวว่าความสัมพันธ์กับเเฟนสาวยังปกติดีเหมือนเดิม เเต่ฝ่ายหญิงก็เก็บตัวเงียบไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระเเสข่าว ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 62 ที่ผ่านมาสาวจันจิได้มาร่วมงาน TISCO Tax Festival เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “ตอนเเรกที่รู้ข่าวก็เฉยๆเเต่พอกระเเสมันเเรงขึ้น คนเข้ามาคอมเมนต์เเรงๆ เเต่พออ่านๆไปเราก็เฉยๆเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนไป่เราเคยร่วมงานกับน้อง เเละพอหลังจากนั้นเราก็ยังให้น้องมาถ่ายพรีเซ็นเตอร์ให้

เเละก็ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนรายการก่อนหน้านี้ที่เราได้ถ่ายร่วมกัน หลายคนอาจจะเห็นในรายการว่าทำไมเราต้องดูจิ้นกับน้องขนาดนั้น จริงๆมันเป็นคอนเซ็ปของรายการที่ทำให้ดูเหมือนเราเป็นเเฟนกัน เเละที่บอกว่าจันจิไปพม่าอันนี้ก็เป็นเรื่องจริง เราไปทำบุญกับเพื่อนเเค่ครั้งเดียว เเต่เราก็ไม่ได้ไปเจอน้อง

ถามว่าโกรธคนปล่อยข่าวไหมก็ไม่คะ เพราะเขาอาจจะมีมูลอะไรมาเราก็ไม่รู้เเต่ก็ปล่อยไป เพราะเรื่องมันผ่านไปแล้ว เเต่ที่เราเครียดคือเราไม่อยากให้ไปพาดพิงถึงใคร ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกับพี่มดดำ เเต่พี่มดดำโทรมาคุยกับผู้จัดการเฉยๆ พอเขาออกมาขอโทษ ก็น่ารักดีคะ เราก็ไม่ได้อะไร ” งานนี้ก็เคลียร์ทุกประเด็นเเล้วนะคะทุกคน (มีคลิป)

ตอบชัดทุกดราม่า

คงจะไม่มีใคร

สงสัยอะไรเเล้วใช่ไหมคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรียบเรียงโดย:setup999

May