จับโป๊ะแถลงคดี แตงโม ตร.เอาเคสต่างประเทศ เทียบภาพแผลที่ขา

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับเพื่อน 5 คน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่าสังคมสงสัยกันหนักมาก

ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่หลายๆคนก็ได้แห่หาหลักฐานเพื่ออยากให้ แตงโม ได้รับความเป็นธรรมจนเกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียวคะ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการตั้งโต๊แถลงสรุปสำนวนคดีของ แตงโม ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำไม่ใช่ฆาตกรรม

งานนี้หลายๆคนก็ยังคงสงสัยกันอยู่ และในส่วนของผลการชันสูตรของ แตงโม พบว่าแผลที่ต้นขาซึ่งใหญ่ที่สุด ลึก 4.5 ซม. เมื่อเทียบกับความโค้งเว้า

ของลักษณะใบพัดแล้วเข้ากับบาดแผล ตำรวจสันนิฐานว่าน่าเชื่อได้ว่าบาดแผลนี้เกิดจากใบพัดเรือ แตงโม ตกลงไปในน้ำแล้วน่าจะเข้ากันได้กับการถูกใบพัดเรือจนเสียชีวิต

ล่าสุดเพจดังเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้นำภาพข่าวต่างประเทศเกิดขึ้นเมื่อปี 2019 ที่ตำรวจใช้เทียบเคสแตงโมบอกว่าโดนใบพัดเรือชนิดเดียวกัน แต่เมื่อไปดูข่าวดังกล่าวพบว่าแผลที่เกิดขึ้นในงานเต้นรำ

โดยระบุว่า ” เหตุเกิดที่อังกฤษ ตามข่าวระบุว่า หญิงอายุ 21 ปี ระหว่างที่กำลังเต้นรำในงานสังสรรค์ที่โรงแรมแห่งนึงในเมืองสแตฟฟอร์ด ในวันที่ 20 กันยายน

ระหว่างเต้นรำ จู่ๆก็เกิดแผลยาวขนาด 30 ซม เป็นแผลถูกของมีคมบาดที่ขาขวาของเธอ โดยไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร หลังเกิดเหตุ คนในงานรีบพาเธอไปรับการรักษา

ที่ รพ และตำรวจก็ไล่ตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุว่าแผลของเธอเกิดจากอะไรกันแน่ ดูภาพแผลคุ้นๆมั้ยครับ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : Drama-addict , ไลฟ์วันนี้ ช่อง Thai PBS