จั๊กจั่น ควงหวานใจ เค เข้าสู่ประตูพิธีวิวาห์แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าควงกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และหวานใจนักธุรกิจหนุ่มหล่อ เค วัฒนา

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ผ่านเรื่องราวมรสุมความรักกันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

โดยโดยรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่างสาวหนิง ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความดีใจกับคู่บ่าว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดีใจมากกับชะนีน้อย

 

แอบน้ำตาไหลหลายๆ Moment……… 🎉 เย้ ในที่สุด ชะนีน้อยลูกสาวก้อถึงฝั่งแล้ววววววว หลังจากวินาทีนี้มีแต่ความสุข รออุ้มหลานนะคะ 🤍🤍🤍🤍 @jj_akhamsiri #jjkstories”

ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวจั๊กจั่นและหนุ่มเคกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ยินดีด้วยมากๆเลยค่ะ😍❤️ , เจ้าสาวสวยมากคะ😍❤️ , สวยมากค่า❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️ยินดีด้วยค่ะ , ดีใจกับเจ้าสาวมากๆเลยค่ะ ❤️❤️ , งื้อออ ดีใจด้วยจริง ๆ ค่ะ น้ำตาไหลเยย❤️❤️

เจ้าสาวสวยมากกกกดด❤️❤️❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยค่ะ , ยินดีด้วยนะคะ , น่าร้าก ยินดีด้วยค้าเจ้าสาวสวยมาก , ยินดีกับนางมาก ในที่สุดก็เห็นรอยยิ้มแบบสดใสซะที

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวจั๊กจั่นและหนุ่มเคด้วยนะคะ เรียกได้ว่าบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita , jj_akhamsiri