จั๊กจั่น งง นก เคยเตือนเรื่องอาบี แต่กลับเชื่อโลกสองใบมีจริง

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียวกับประเด็นโลกสองใบของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นต้นตอมาจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น แถมเพื่อนสนิทของอย่าง นก อุษณีย์ ก็ยังคงเชื่อสนิทใจว่าโลกสองใบมีจริงจนทำให้เจัาตัวโดนกระแสดราม่าอย่างหนัก

ล่าสุด สาวจั๊กจั่น ได้ไปออกรายการ แฉ เผยว่า เรื่องฟ้องร้องตนเองคงฟ้อง นก ไม่ได้เพราะเขาไม่ได้หมิ่นประมาทตัวจั๊กจั่น หากจะมีการฟ้องจริงคงเป็นเรื่องของทางแฟนมากกว่า แต่ในส่วนที่เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ตนกำลังอยู่ในขั้นตอนปรึกษากับทนายความและเก็บรวบรวมหลักฐาน

ฟ้องร้องตัวของอดีตผู้จัดการและผู้เกี่ยวข้องที่มีส่วนในเรื่องวุ่นวายทั้งหมดเคยพูดไปแล้วว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก็ยืนยันว่าจะทำตามนั้น มดดำ พิธีกรถามว่า ตอนนี้ได้คุยกับ นก หรือยัง ความสัมพันธ์ยังจะกลับมาคบกันเป็นเพื่อนได้ไหม เพราะดูเหมือนนกก็ยังเชื่อว่า เรื่องโลกสองใบมีจริงๆ

จั๊กจั่น ตอบว่า ได้คุยกันตอนที่เกิดเรื่องเขาก็ขอโทษที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี แต่ก็ยังเชื่อฝั่งอาบีอยู่ ก็งงว่าทำไมถึงเชื่อมากขนาดนั้น เพราะที่ผ่านมาก็เป็นตัวของนกเองที่เตือนจั่นมาตลอดว่า เวลาฟังอะไรอาบีต้องหารสองก่อนนะ แต่พอมาเรื่องนี้เขากลับยังเชื่อบอกจั่นว่าขอโทษที่เชื่อไม่เหมือนกัน

รู้สึกว่าถ้าเขาเชื่ออย่างนั้นก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เพราะหลักฐานอะไรมันก็ออกมาขนาดนี้ ยังคบกันไหม จั่นก็เข้าใจว่าเขาเป็นห่วงเขาถึงทำแบบนี้ แต่มันอาจจะเกิดความเข้าใจผิดระหว่างทางเรื่องราวหรืออะไรต่างๆที่ทำให้เขาเชื่อว่าเป็นแบบนั้น ในระหว่างนั้น จั๊กจั่น ก็ได้พูดตัดพ้อว่า

ถ้ารักกันจริงเป็นห่วง ก็ต้องอยากเห็นคนที่เรารัก มีความสุข เหมือนเพื่อนๆคนอื่นถ้าเราผิดหวังก็พร้อมที่จะอยู่ข้างเรา เลยไม่เข้าใจตรรกกะนี้ว่า ทำไปเพราะรักและห่วง ยอมรับไม่เข้าใจถือว่ามันเป็นการทำร้ายกัน ใช่อาจไม่ได้เอามีดมาแทง

แต่สิ่งที่ทำคือการทำร้ายความรู้สึกเรา ตอนนี้ไปเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นดูขึ้นมาแต่เรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่มันเป็นความจริง ถ้าเรารักใครคนหนึ่งเราจะไม่ทำแบบนี้ แล้วถ้าเกิดในอนาคตจั่นมีลูกไปแล้วเสิร์ชมาเป็นเรื่องนี้อ่ะจะทำยังไง

ขอบคุณข้อมูล : แฉ