จั๊กจั่น งานเข้า หลังไลฟ์สดแจกเงิน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวใจบุญของวงการบันเทิงเลยละค่าาา สำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ เพราะว่าทำบุญทำทานอยู่โดยตลอด และยิ่งตอนนี้มีสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และทำให้หลายคนทำงานไม่ได้หรือกลายเป็นคนตกงานสาวจั๊กจั่นก็ไม่อยู่เฉย

เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ Jakjaan เพื่อแจกเงินให้กับคนที่เดือดร้อนโดยนำเงินมาแจกทั้งหมด 50,000 บาท โดยจะแจกครอบครัวละ 1,000 บาทในไลฟ์ซึ่งไลฟ์จบไปหลายวันแล้วแต่มีมิจาชีพแอบดูคลิปตอนไลฟ์สดไว้และนำไปโพสต์ต่อ

ซึ่งนำไปโพสต๋ต่อให้เพจปลอม ทำทีเหมือนกำลังไลฟ์สดจริงๆเพื่อเรียกยอดไลค์ ยอดแชร์ งานนี้ แอดมินแฟนเพจ Jakjaan จึงต้องออกมาประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าไลฟ์สดของจั๊กจั่นในเพจนี้เท่านั้นที่เป็นของจริง นอกนั้นคือของปลอมท้้งหมดห้ามให้ข้อมูลและช่วยกันกดรีพอร์ตจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

แอดมินนะคะ มาชี้แจงเรื่องไลฟ์สดค่ะ

1.ไลฟ์ผ่านเพจนี้คือของจริง เพจอื่นที่ไลฟ์อยู่คือปลอมหมดเลยนะคะ หลอกให้คนไปแชร์ สุดท้ายเอาเพจไปทำเพจหวย เพจการพนัน หรือขายเพจค่ะ เจอที่ไหนรบกวนช่วยกดรีพอร์ทกันเยอะๆค่ะ

2.แบ่งปันเงินหรือของ จะทำเฉพาะในไลฟ์เท่านั้นค่ะ จบในไลฟ์แล้วจบเลย รอโอกาสหน้านะคะ ขอความกรุณาอย่าเม้นต์ ส่งข้อความหลังไมค์หรือโทรมา ไม่เกิดประโยชน์ใดๆค่ะ

3.น้องจั่นและเพื่อนๆ เจตนาดี อยากแบ่งปันบ้างเท่าที่พอทำได้ ใครพลาดไปแล้วจะมาอารมณ์เสีย มาเม้นท์ตำหนิเม้นท์ด่า แอดมินจะบล็อกออกไปจากเพจนะคะ ถือว่าทัศนคติแย่ คุยกันไม่เข้าใจ

ตัวน้องจั่นเองก็ได้รับผลกระทบไม่ต่างกับทุกคน งานระงับหมด กินของเก่าเหมือนกันค่ะ จึงขอวอนว่า เพจเราจะไม่ดราม่านะคะ ไม่งั้นคนที่คิดอยากช่วยอยากทำดี เค้าจะรำคาญแล้วหยุดกันหมด น้องจั่นกับแอดมินจะไปชวนเพื่อนๆที่พอมีกำลังแบ่งปันกันได้บ้าง มาปันกันอีกเรื่อยๆ คอยติดตามในเพจนะคะ

ย้ำอีกครั้ง!!! เพจนี้คือของจริง เพจอื่นไม่ใช่ค่ะ ☺️

ระวังเพจปลอมกันด้วยนะคะตอนนี้โดนกันเยอะมาก บอกเลยว่าโพสต์เนียนเหมือนกำลังไลฟ์สดจริงๆแต่ไม่ใช่ เวลาจะดูก็เช็คด้วยว่าเป็นเพจหรือแฟนเพจของดาราจริงๆ ที่มีคนติดตามเยอะหรือเปล่า ไม่ใช่เพจใหม่ที่พึ่งสมัครขึ้นมาอันนั้นปลอมหมด

ขอบคุณข้อมูล : JakJaan

เรียบเรียงโดย : setup999