จั๊กจั่น ตอบกลับ แอฟ หลังโผล่คอมเมนต์ภาพหวานคู่ เค ว่าที่เจ้าบ่าว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ สำหรับนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เค วัฒนา ที่กำลังจะมีแพลนงานแต่กันในช่วง พ.ค. นี้ แต่ก็ดันมาเจอกับประเด็นดราม่าโลกใบที่ 1 ที่ 2 ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นมาจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น

ที่เป็นคนปล่อยข่าวและนำภาพของสาวโลกใบที่ 1 มาเผยชื่อว่า ตาล แต่ก็ต้องโป๊ะแตกไป จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น โดนวิจารณ์และโดนแฉหนักเลยทีเดียว ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ขอโทษทุกคนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น และ เค สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง

ขอโทษที่เป็นเหตุให้ช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยนัว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไปจนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น

จะโดนฟ้องร้องจากภาพที่แอบอ้างด้วย ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หวานที่เป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งริมชายหาดกับ หนุ่มเค พร้อมแคปชั่นอิโมจิหัวใจสีแดง #jjkstories…. พร้อมกับแท็กหาว่าที่เจ้าบ่าวและสามีในอนาคต

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังและส่งหัวใจให้รัวๆหนึ่งในนั้นก็คือคุณแม่ลูกหนึ่งสายสรองอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปยิ้มและหัวใจ ซึ่งสาวจั๊กจั่น ก็ได้ตอบกลับว่า ” ขอบคุณค่ะพี่แอฟ ให้กำลังใจน้องตลอดเลย ❤️❤️❤️ ”

แอฟ  ให้กำลังใจ จั๊กจั่น

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri

เรียบเรียงโดย:setup999