จั๊กจั่น ภาพล่าสุด แฟนๆแห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากจับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้สำเร็จ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ เค วัฒนา ซึ่งทั้งคู่ดูแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมากเลยค่ะ

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับคู่นี้ ยิ่งนับยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านเร็วๆ

ล่าสุด สาวจั๊กจั่นได้ควงสามีไปเทียวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล พร้อมกับเพื่อนอีกหลายคน แถมงานนี้สามียังไฟเขียวให้ภรรยาโพสต์รูปแซ่บๆ ได้เต็สที่อีกด้วย ซึ่งละโพสต์ของจั๊กจั่นในทริปนี้

บอกเลยว่าสวยปังสุด และหลังจากที่เจ้าตัวปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำทรูพีชสีดำไปแล้ว จั๊กจั่นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเซ็ตใหม่ใส่ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส นอนโพสท่ารับแสงแดดอ่อนๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ยังอยู่ทะเล 🌴🌴🌴 @thelibrary_samui” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น

มีข่าวดีแน่ๆ มีน้องแน่ๆเลยค่า❤️❤️ , คุณแม่มีน้อง , สวยหุ่นดีมากก😍 , สวยมากคะ , จั่นสวยสุดๆ🔥🔥🔥🔥🔥 , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️❤️ , คุณแม่ มีน้องงงง

สวยแซ่บมากค่ะพี่จั่น 💚💚💚 ความเผ็ดยืน1 แซ่บมากแม่🔥❤️ , ยินดีด้วยนะค้าบ.บ…. , ❤️❤️❤️ พี่จั่นสวยยย , แม่ไม่แผ่วเลยหวะ ปังงง😍 สวยมาก❤️❤️

แหม่ๆ งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวจั๊กจั่นกันอย่างไม่ขาดปากแล้ว ยังเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวว่าเจ้าตัวกำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri