จั๊กจั่น อัพเดท เตรียมตัวขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าขนาดว่าเข่าเจ็บ และรอการผ่าตัด แต่นางสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทั้งแจกถุงยังชีพ ไลฟ์สดแจกเงิน

และยังทำกล่อง Sharing Box ช่วยเหลือคนทำงานเบื้องหลังกองถ่าย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทอาการปวดหัวเข่า โดยสาวจั๊กจั่นได้เผยว่า ตั้งแต่หยุดถ่ายละคร ไม่ค่อยได้เดินเยอะ ไม่ได้ยืนนาน ก็เลยไม่ค่อยเจ็บมาก จะเจ็บตอนที่ยืนนาน

หรือว่าหัวเข่าบิดผิดท่า เหตุก็จากการผิดคิวในกองละคร คุณหมอให้ไปทำเอ็มอาร์ไอ พอผลออกมา กระดูกอ่อนในหัวเข่าฉีกขาด ตรงนั้นเลือดมันเข้าไปเลี้ยงน้อย ไม่มีทางหายเอง คุณหมอบอกว่าต้องส่องกล่องผ่าตัด ตอนนี้ต้องไปทำกายภาพบำบัดอาทิตย์ละครั้ง

ถ้าถ่ายละครเพราะว่ามันจะบวมและเจ็บมาก ต้องไปคอยยิ่งเลเซอร์ อาการเจ็บขามันก็มีปัญหาเหมือนกัน ซึ่งถ้ายังไม่ผ่าคุณหมอบอกว่าอนาคตต้องเจ็บแน่นอน เพราะว่าหมอนรองกระดูก เมื่อไหร่ที่กระดูกมันสบกัน อนาคตข้างหน้าตอนอายุสูงมีปัญหาอย่างแน่นอน

เราจะทำกิจกรรมอะไรไม่ได้ปกติ อย่างที่บอกตอนนี้นั่งขัดสมาธิไม่ได้นะ จะเจ็บมาก เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวไปผ่าตัดดีกว่าจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ ออกกำลังกายได้เหมือนเดิม ตอนนี้วิ่งมากไม่ได้ จะเข้าผ่าตัดน่าจะเป็นสิ้นปีนี้ ถ้าสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ

ถ่าย “สะใภ้ไร้ศักดินา” จบก็มีเรื่องอีกเรื่อง คิดว่าน่าจะเสร็จสิ้นปีพอดี ซึ่งเขาบอกว่าไม่เจ็บมาก มันเป็นการส่องกล้อง นักกีฬาไปผ่ากันมาเยอะใช้ชีวิตได้ปกติ แต่ว่ามันจะทรมานหน่อยหลังผ่า เพราะต้องทำกายภาพ และใส่ที่ล็อคหัวเข่า ตอนนี้ก็เตรียมตัวเตรียมใจ

ทุกวันนี้ไปทำกายภาพ ก็ไปซ้อมการใส่ไม้เข่าไว้แล้ว ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ให้คุณอาเป็นคนดูแล เพราะต้องอาศัยคนรอบข้าง เดี๋ยวนี้ถ่ายละครช่อง 8 ทีมงานเอารถเข็นมานั่งรอระหว่างเปลี่ยนฉาก เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้สาวจั๊กจั่นนะค่าา ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri

เรียบเรียงโดย:setup999