จั๊กจั่น เคลียร์ชัด หลังถูกโยงยอมเป็นโลกใบที่ 2 เพราะกลัวเสียหน้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่โดนจับตามองหนักมาก สำหรับสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้ หลังมีข่าว ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะฝ่ายชายมีโลก 2 ใบ

และฝ่ายหญิงนั้นยอมเป็นโลกใบที่ 2 ด้วย ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างพากันคาดเดากันว่าเป็นสาวจั๊กจั่นยกใหญ่ จนงานนี้สาวจั๊กจั่นอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาเปิดใจเคลียร์เรื่องข่าวลือดังกล่าวอย่างชัดเจน

โดย จั๊กจั่น ได้เปิดใจเคลียร์เรื่องนี้กับทาง ไนน์เอนเทอร์เทน ยืนยันว่า เธอมีศีลธรรมมากพอ และไม่เคยคิดผิดศีลข้อ 3 แต่ยอมรับว่า (ว่าที่) เจ้าบ่าว เคยแต่งงานมีครอบครัว แต่ตอนนี้หย่าร้างแล้ว

ก่อนคบคนนี้เราศึกษาข้อมูลมาทุกอย่าง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีโลก 2 ใบ และเราก็ไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใครถ้ารู้ว่าเป็น เราเลิกแน่นอน เพราะเรามีศีลธรรมพอ จั่นรู้ตั้งแต่แรกที่คบกันว่า คุณเค (เค วัฒนา) เคยแต่งงาน

แต่เรื่องก็จบไปเป็น 10 ปีแล้ว และจดทะเบียนหย่าอย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย มีเอกสารชัดเจน ส่วนเรื่องข่าวที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ จั่นไม่เครียดเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนครอบครัวฝ่ายชาย

จั่นรู้จักและสนิท ที่สำคัญครอบครัวจั่นก็ไม่มีปัญหาอะไรกับครอบครัวเค ตอนนี้กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันอยู่ เราทั้งคู่ไม่เครียดเลย จั่นขอบคุณทุกคน ทุกคอมเมนต์ที่เป็นห่วงจั่นนะคะ แหม่ๆ งานนี้สาวจั๊กจั่นเคลียร์ชัดนะคะ

ออกมาเคลียร์ชัด

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999