จั๊กจั่น โพสต์ขอบคุณ คนที่เป็นห่วง

บันเทิง

โดนชาวเน็ตโยงถึงจนต้องรีบออกมาชี้แจงอย่างไวเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ล่าสุด จั๊กจั่น ถูกโยงว่าคือดาราสาวที่ส่องานวิวาห์ล่ม ยอมเป็นโลกใบที่ 2 เพราะว่าฝ่ายชายนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทาง จั๊กจั่น เองก็ได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่าตนเองไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใครแน่นอน แม้ว่าทางแฟนหนุ่มอย่าง เค วัฒนา จะเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็ได้หย่ากับอดีตภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ทางแฟนหนุ่มของ จั๊กจั่น อย่าง เค ก็ได้มีการอออกมายืนยันผ่านรายการวันบันเทิงด้วยตัวเองแล้วว่าตนเองนั้นไม่ได้มีโลก 2 ใบอย่างที่หลายๆคนสงสัยกันอย่างแน่นอน รับรองได้ว่าไม่มีใครมาแหกกลางงานแต่งแน่ๆ

ล่าสุด จั๊กจั่น ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีของตนเอง โดยมีการโพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของตัวเองกับเค พร้อมทั้งเขียนข้อความขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องของตนเอง แต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องแต่งงานก่อน

โดย จั๊กจั่น ได้ระบุว่า “จั่นและเค ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณพี่ๆสื่อทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์ ทั้งจั่นและเคได้พูดไปหมดแล้วตามข่าวที่ออกไป ตอนนี้เราสองคนขอโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อนนะคะ จั่นได้อ่านทุกๆคอมเมนต์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ” พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณทุกๆคนค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

งานนี้ก็มีทั้งคนในวงการบันเทิงด้วยกันเอง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ป้าขออวยพรให้หนูและแฟนมีความสุขมากฯ💘💘💘💘💝💝💝💝💖💖💖💖 , รักนะค่ะ❤️❤️ , 👏👏👏

โฟกัสที่เราสองคนและครอบครัว​ค่ะเคยผ่านตรงนี้มาแล้วรอบข้างเพื่อนไม่เห็นด้วยเลยให้เลิกแต่เรามันใจในความรู้สึกของตัวเองว่าเราเลือกไม่ผิดทุกวันนี้มีลูก2คนอยู่กันมาเกือบ20ปีไม่เคยทะเลาะไม่มีมือถือ​2เลยขอให้คุณจั่นมีความสุข​มทกๆๆนะคะ❤️

ขอโฟกัสเรื่องแต่งงานก่อน

ขอขอบคุณ : jj_akhamsiri , รายการวันบันเทิง

เรียบเรียงโดย : setup999

kan