จั๊กจั่น โพสต์อาลัย เผยจะดูแล เค ให้ดีที่สุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าควงกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และหวานใจนักธุรกิจหนุ่มหล่อ เค วัฒนา

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ผ่านเรื่องราวมรสุมความรักกันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว เมื่อจั๊กจั่น โพสต์แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพขาวดำขณะก้มกราบลาอาลัยสุดเศร้า

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หลับให้สบายนะคะหม่าม๊า หนูจะดูแลเคให้ดีที่สุดค่ะ 🤍🤍 22.02.2022” ขณะเดียวกันเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

ก็เข้ามาแสดงความเสียใจกับสาวจั๊กจั่นและหนุ่มเคกันเป็นจำนวนมาก เสียใจด้วยน้อง , กอดๆนะคะพี่สาว❤️ , ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ , เสียใจด้วยนะคะ 🥺

เสียใจกับครอบครัวคุณเคคุณจั่นด้วยนะคะ🙏 , พี่ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ❤️ , ขอเเสดงความเสียใจด้วยนะคะ🤍 , แสดงความเสียใจด้วยนะคะน้องจั่น คุณเค 🤍🤍

อีกทั้งจั๊กจั่น ยังได้แชร์ภาพกำหนดสวดพระอภิธรรม ของคุณแม่อำไพ ในไอจีสตอรี่ โดยเผยว่า การสวดพระอภิธรรมจะมีขึ้นในวันที่ 23 ก.พ. เวลา 18.00 น.

และวันที่ 24 – 27 ก.พ. เวลา 18.30 น. พิธีฌาปนกิจ จะมีขึ้นในวันที่ 28 ก.พ. ซึ่งจะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง  เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจกับสาวจั๊กจั่นและหนุ่มเคด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri