จั๊ด ธีมะ ผู้ประกาศข่าวดัง ฟาดเดือด หลังถูกคนเม้าท์โยงภรรยา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับ จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน นักแสดง ดีเจ พิธีกร วัย 40 ปี ปัจจุบันเขากลายเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังผู้คนแห่ชื่นชมในการอ่านข่าวของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะได้อรรถรสสุดๆ

จั๊ด เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการวิพากษ์วิจารณ์การบริหารจัดการน้ำท่วมรัฐบาลในเหตุการณ์มหาอุทกภัย ในปี พ.ศ. 2554 และกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

จากการเป็นพิธีกรรายการข่าววันศุกร์และผู้ประกาศข่าวเย็นช่องวัน โดยเฉพาะช่วง จั๊ด…ซัดทุกความจริง ทางสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 ในนามสำนักข่าววันนิวส์ ซึ่งยังคงทำหน้าที่นี้มาจนถึงปัจจุบัน

โดยยึดหลักการทำงาน เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย เล่าเรื่องง่ายให้มีมุมคิด เล่าเรื่องไกลชีวิตให้ใกล้ตัว เรื่องชั่วต้องโจมตี เรื่องคนดีต้องสรรเสริญ

อีกทั้งมีผลงานการแสดง เช่น ฝัน-หวาน-อาย-จูบ, หลุดสี่หลุด , รักสุดทีน , เลือดข้นคนจาง , สงครามนักปั้น , ฯลฯ เก่งรอบด้านจริงๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ จั๊ด ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการเป็นผู้ประกาศข่าว รายการข่าวเช้าตรู่และข่าวช่องวัน เพราะผังรายการมีการเปลี่ยนแปลงแต่งานนี้ดันถูกเม้าท์โยงไปถึงภรรยาหลังเขาแต่งงานกัน

ล่าสุด จั๊ด โพสต์อินสตราแกรม @judgejudd เผยภาพข่าว พร้อมระบุข้อความว่า  “เรื่องานที่ว่าจะตกหรือไม่ตกงาน ไม่เกี่ยวอะไรกับการแต่งงาน

และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่เกี่ยวใดๆกับ “ภรรยา” ผมเลย ที่เห็นในรูปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายรูป หลายคลิป จากหลายเพจ หลายกรุ๊ป

หลายชาแนล ที่ผมได้รวบรวมไว้หมดแล้ว “เบื้องต้น” แนะนำอย่างใจเย็นว่าให้ไปลบออกซะทั้งคนโพสต์และคนแชร์”ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : judgejudd