จาตุรงค์ โชว์ความแซ่บ อวดหุ่นล่ำ กล้ามเป็นมัดๆ

บันเทิง

สร้างเสียงหัวเราะให้กับใครหลายๆคนได้เป็นอย่างมากและถือว่าเป็นนักแสดงตลกชื่อดังที่อยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ จาตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของพิธีกร นักแสดงสาวสวยอารมณ์ดี ใบเฟิร์นพัสกร พลบูรณ์

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของ จาตุรงค์ ก็จะเห็นว่าเขานั้นหันมาออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างหนักมากๆเลยทีเดียว จึงทำให้ตอนนี้เขามีหุ่นที่แซ่บมาก

โดยก่อนหน้านี้ จาตุรงค์ ได้เผยว่า ” 10ปีที่แล้ว ลุงไม่ค่อยสนใจเรื่องออกกำลังกาย ผลคืออ้วน หน้าเป็นซาลาเปา ทำอะไรก็เหนื่อยง่าย เบื่อที่สุดคือนอนไม่ค่อยหลับ.

จากนั้นลุงก็หันมาออกกำลังกาย ผลคือ หุ่นดี หน้าหล่อ ทำอะไรก็ไม่เหนื่อย และที่ชอบที่สุดคือ 4/5ทุ่มทีไรเงี้ยน!!เอ้ย ง่วงๆ และนอนหลับสบาย ”

ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากๆเลยทีเดียว จาตุรงค์ มีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มในวัย 57 ปี สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อยเลยจริงๆโดยเฉพาะหนุ่มๆที่อยากมีหุ่นดี

ล่าสุด ได้ออกมาโชว์ความแซ่บผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อวดหุ่นล่ำบึกกล้ามเป็นมัดๆ เปรียบเทียบกับภาพในอดีตที่ยังเป็นหนุ่มวัยกระเตาะอยู่ตัวหนาๆกลมๆ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ได้อยากโชว์ เพียงแค่อยากให้คนทำตาม จากตลกหน้าซาลาเปา เป็นตลกหุ่นดีที่สุดในประเทศไทย..ถุยได้แต่อย่ามู่ลี่ (พิมพ์ไม่ผิด ตั้งใจ)#ลุงรงค์บ้าพลัง ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า อยากต่อยท้องลุง😄😄😄 , ลุงกล้ามโต จนต้องเปลี่ยนไซส์เสื้อ , ดีดีค่ะมาถูกทาง👏 , หน้าคล้ายอาจารย์ยิ่งศักดิ์เลยครับผม

ลุงโร่งงงงงง หนูอยากกินหมูหัน😋🐷 เดววันทิตย์ถ้าหนูกลับบ้านราชรี จะโทรไปจองนะคะ😍 , ฯลฯ นับวันยิ่งหุ่นแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยแอบอิจฉาเบาๆค่า

ขอบคุณข้อมูล : jaturong_p