จำกันได้ไหม น้องแพร ทศกัณฐ์เด็ก โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงจำกันได้เพราะต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวย เก่ง ตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องแพร สุพิชชา มงคลจิตตานนท์ หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน น้องแพร โด่งดังมาจากการเข้าร่วมรายการเกมโชว์ชื่อดังอย่าง ทศกัณฐ์เด็ก

ซึ่งในตอนนั้น น้องแพร มีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้นเองค่า สามารถทายหน้าบุคคลในรายการได้ถึง 200 หน้า โดยไม่มีผิดเลยสักครั้งเดียว ยับเป็นเด็กผู้หญิงคนแรกในรายการที่สามารถทำได้ หลังจากจบรายการไป

น้องแพร ก็มีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามชมทั้งาภพยนตร์และละคร ปัจจุบัน น้องแพร เรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6แล้ว และได้สอบติด TCAS รอบแรกในโครงการนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทั่วประเทศ

ของมหาวิทยาลัยบูรพา คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานิเทศศิลป์ เอกคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นโครงการสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถทางด้านวิชาการ กีฬา ดนตรี ขับร้อง นาฏศิลป์และศิลปะ ที่มีผลงานในระดับเขต

จังหวัด ภูมิภาค ประเทศ และระดับนานาชาติ ก่อนหน้านี้ น้องแพร เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอเป็นคนชอบวาดรูป ดูการ์ตูน ร้องเพลงญี่ปุ่นอยู่แล้วเลยอยากลองแต่ตัวเป็นตัวละครที่ชอบมาตั้งแต่เด็กๆพอเข้าช่วงมัธยมปลาย

ก็ได้ลองศึกษาวิธีการคอสเพลย์ด้วยตัวเอง ออกไปเที่ยวงานสนุกๆกับเพื่อนบ้างจนกลายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรด ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตขึ้นเธอก็ยิ่งเปลี่ยนไปมากจริงๆนะเนี่ย แต่ก็สวยขึ้นเป็นกองเลยค่าทุกคน

เปลี่ยนไปมาก

สวยขึ้นมากจริงๆ

โตเแล้วสวยขึ้นเป็นกอง