จำกันได้ไหม! ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมเยอะอยู่เหมือนกัน สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ปัจจุบันอายุ 30 ปี บอกเลยว่านับวันเธอยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวจนทำให้หนุ่มๆหลายคนใจละลายไม่ไหวแล้ว

และยิ่งเวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาสวมใส่นั้นบอกเลยว่าหน้าสวยหุ่นเป๊ะมากจริงๆคะทุกคนแม้ก่อนหน้านี้เธอจะเคยโดนบูลลี่เรื่องรูปร่างมาก็ตามแต่ปัจจุบันสวยขึ้น

แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูแลตัวเองดีมากจนทำให้สาวๆแอบอิจฉาไม่น้อย สวยแซ่บขึ้นจนลืมอายุที่ขึ้นเลขสามของเธอเลยทีเดียว

ล่าสุด ฝ้าย ได้โพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัวที่เธอนั้นอยู่ในบราสีน้ำตาล อวดซิกแพคอ่อนๆที่หน้าท้องบวกกับเอวคอดๆคือแบบเกินต้านมากจริงสาวคนนี้

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย บอกเลยว่าฝ้ายนั้นทั้งสวยและเเซ่บแถมหุ่นดีเฟิร์มมาก

ผิดกับตอนนี้ที่เธอเข้าประกวดเลยตอนนั้นก็สวยแซ่บแล้วนะ แต่ปัจจุบันสวยแซ่บยิ่งกว่าอีกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่เข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่น

หากจะเล่าย้อนกลับไป ฝ้าย หลังการรับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 เธอได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

ทางด้านสรีระร่างกาย รวมทั้งการใช้กิริยาวาจาอันไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ และก่อนการการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ฝ้าย เคยเป็นพิธีกรรุ่นที่ 5 ของรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก

และเธอมีผลงานละครเป็นนักแสดงประกอบเรื่อง เรือนริษยา”รับบทเป็นคนรับใช้ ทั้งสองออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ขอบคุณข้อมูล : faiweluree