จำแทบไม่ได้ ธัญญ่า อาร์สยาม สวยขึ้นมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม โดยเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และหลังจากเซ็นสัญญา ก้าวเท้าเข้าสู่บันไดแห่งเสียงเพลงอย่างเต็มตัว ธัญญ่า ก็ได้ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย

นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงประกอบละคร รวมถึงได้เปิดช่อง Youtube : TY CHANNEL ช่องยูทูปส่วนตัวที่เธอนั้นจะใช้ในการอัปเดตไลฟ์สไตล์ ชีวิตประจำวัน รวมถึงโคฟเวอร์เพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังหันอีกด้วย

และก่อนหน้านี้เธอเคยถูกจับผิดว่า สวยขึ้น เพราะไปทำศัลยกรรม โดยเจ้าตัวบอกว่า “ไม่ได้ทำอะไรกับใบหน้าเลย สวยขึ้นเป็นเพราะเทคนิคช่างแต่งหน้าที่เหลาจมูกให้สวยคม และเป็นที่กล้องถ่ายรูป

เลยทำให้เธอดูสวยขึ้น บอกเคยคิดทำศัลยกรรม แต่ใจนึงก็กลัวว่าคาแร็คเตอร์จะเปลี่ยน เพราะปกติบทบาทที่เธอได้รับ จะเป็นสาวลูกทุ่งบ้านๆ กลัวว่าทำแล้วหน้าจะแก่ ขอเอาไว้อายุสัก 27 ค่อยคิดอีกทีว่าจะทำดีไหม

พร้อมบอกไม่นอยด์ที่ถูกแซะ แต่ดีใจมากกว่าที่คนบอกสวยขึ้น” หลังจากนั้นเธอก็ได้ติดสินใจทำศัลยกรรมจมูก หลังจากที่เธอได้คิดมานานแล้วว่าอยากจะทำสักครั้ง เรียกว่า สวยแซ่บ สายฝอมาก จนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวธัญญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากอัพความสวยมาใหม่ บอกเลยว่าสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตาเลยค่ะ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยากเป็นเจ้าหญิงจัสมินจะพาพี่ฟินขี่พรมกับหนู 😜” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ จมูกคือสวยมากลูก , สวยยยย , ปื้ดดด​ งามแถะวะ , เอาเรื่องง!!

กะสวยกะหยั๋ง , สวยครับ❤️❤️❤️❤️❤️ , สวยจัง , สวย , สวย , สวยค่ะ , สวยจึ้งมากกก , สวยย💖🎉 สวยจนจำแทบไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tanya_rsiam