จำแทบไม่ได้! นางเอกสาว เปลี่ยนตัวเอง กลายเป็นสาวบิ๊กไซส์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกลูกครึ่งสาวสวยที่ช่วงนี้ฮอตทั้งหน้าที่การงานและเรื่องของความรักสุดๆ สำหรับ มารี เบรินเนอร์ ไม่ว่าจะขยันตัวทำอะไรจะไปไหนก็มักจะถูกจับตามองอย่างหนักมากเลยทีเดียว

โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ตอนนี้กำลังกุ๊กกิ๊บอยู่กับนักร้อง พิธีกรชื่อดัง พิชญ์ กาไชย ที่ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดตัวไม่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่แต่ก็มีภาพหลุดออกมาให้ได้เห็นบ้างต่างก็พากันฟินอยู่ไม่น้อย

ตอนนี้ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมาได้ปีกว่าแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็เพิ่งบอกว่าความรักแฮปปี้ดีเรื่อยๆไม่ต้องมีอะไรที่ดูหวือหวามากเพราะผ่านอะไรในชีวิตมามากมายแล้ว

ล่าสุดช่องวัน 31 ก็ได้ปล่อยตัวอย่างละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นอย่างเรื่อง พิษรักรอยอดีต มาเตรียมจะออกอากาศเร็วๆนี้ให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

ซึ่งได้ สาวมารี เป็นนางเอกด้วยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวร่างอวบคนหนึ่งที่เป็นสาวน่ารัก จิตใจดี และกินจุ แต่เพราะสาเหตุอะไรบางอย่างทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อกลับไปแก้แค้น

งานนี้ สาวมารี ก็ได้พลิกโฉมลุคใหม่กลายเป็นสาวหุ่นบิ๊กไซส์จนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว แต่ใดๆแล้วความสวยปัจจุบันก็คือสวยสะพรั่งไม่สร่างเลยจริงๆคะ

นับวันยิ่งสวยขึ้นทุกวันเธอดูแลตัวเองดีมากเพราะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเวลาที่เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำหุ่นแซ่บและเป๊ะปังมาก

สาวๆหลายคนต่างพากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียวคะทุกคน คงเป็นเพราะช่วงนี้ สาวมารี กำลังมีความรักหรือเปล่าเลยทำให้เจ้าตัวสวยขึ้นผิดหูผิดตามากขนาดนี้ออร่าพุ่งแรงมาก

แต่ไม่ว่า สาวมารี เธอจะมาในลุคไหนก็ยังดูดีและสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนยังคงเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่ตลอดเวลาเลย

ขอบคุณข้อมูล : marie_broenner